NHÀ » Nhà Sao

Hoàng Mập xây hồ cá koi tiền tỉ trong khuôn viên nhà miệt vườn 1.600 m2, mỗi con cá là tên một nghệ sĩ

Thứ năm, 18/07/2019 15:55

Vợ chồng diễn viên Việt Hương đã có mặt tại nhà nghệ sĩ Hoàng Mập để xuống hồ thả cá. Điều đặc biệt là mỗi con cá đều được đặt tên của các nghệ sĩ.

Hoàng Mập là đạo diễn, diễn viên kiêm nhà sản xuất có tiếng ở Việt Nam. Anh là tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng "Nhà ông Hoàng ma", "Chàng Mập nghĩa tình", "Nhà ông Hoàng có vàng"... Tham gia nghệ thuật đã lâu, diễn viên này có trong tay khối gia tài khổng lồ. Anh và gia đình hiện đang sinh sống tại căn nhà khang trang 3 tầng ởTP. HCM.

Ngoài ra, diễn viên - nhà sản xuất phim Hoàng Mập còn có nhà miệt vườn rộng hơn 1.600 m2 (bề ngang 25 m, bề dài 65 m) ở ấp Sông Mây, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, cách TP HCM 45 km. Diễn viên có ý tưởng xây nhà vùng quê để nghỉ dưỡng cách đây 5 năm.

Anh tận dụng đất mua sẵn để xây gia trang, vừa làm chỗ ở vừa dùng để làm địa điểm quay phim có bối cảnh cổ xưa. Nhà vừa được hoàn thành vào tháng 8/2017, có hai cổng chính - phụ.

Ngôi nhà được thiết kế giống một căn nhà hơn 100 năm tuổi ở Nam Định mà diễn viên từng ghé thăm. Vách tường, nền nhà được xây bằng gạch, các cột và cửa làm bằng gỗ lim, gỗ huỳnh đàn...

Nhà miệt vườn 1.600 m2 của diễn viên hài Hoàng Mập

Cách đây vài tháng, diễn viên Hoàng Mập đã bàn với vợ phá đi một khu vườn trồng cây để xây dựng hồ cá Koi khoảng 1 tỉ đồng chưa tính cá thả xuống. Ngoài ra, hồ con cá Koi của Hoàng Mập rất đặc việt vì mỗi con cá sẽ được đặt tên của một nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên.

Hoàng Mập bỏ ra gần 1 tỉ đồng để xây dựng hồ cá Koi

Những con cá Koi đều được chọn lựa kĩ và đặt tên các nghệ sĩ thân thiết với Hoàng Mập như Hoài Linh, Việt Hương, Hữu Nghĩa, Minh Nhí...

Mới đây, Hoàng Mập đã mời vợ chồng Việt Hương đến chơi nhà và thả cá koi. Việt Hương còn tự chọn một số con cá để đặt tên như Hoài Linh, Hữu Nghĩa, Việt Hương, Hoài Phương (chồng Việt Hương), Hoàng Mập, vợ Hoàng Mập, Minh Nhí... Theo Việt Hương, mỗi con cá Koi trung bình từ 2000-4000 USD.

Clip: Vợ chồng Việt Hương cùng Hoàng Mập thả cá koi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới