NHÀ » Nhà Sao

Hoàng tử Harry dùng 70 tỷ tiền ngân sách để sửa nhà, nhìn sự xa xỉ sau khi hoàn thiện ai cũng choáng

Thứ ba, 25/06/2019 14:04

Sự xa xỉ trong căn nhà của cặp đôi Hoàng gia Anh khiến nhiều người bị choáng ngợp. Ít ai biết, Công nương Meghan Markle phải bỏ hơn 70 tỷ đồng để tu sửa lại tòa lâu đài này.

Frogmore Cottage thuộc khu bất động sản Windsor là món quà Nữ hoàng Anh tặng cháu trai út sau khi ra ở riêng. Được biết, sống ở đó, họ sẽ phải lái xe khoảng một tiếng từ nhà vào trung tâm thủ đô London. Vì thế, Nữ hoàng Anh đã quyết định tặng cho cặp vợ chồng một ngôi nhà mới bên trong Điện Buckingham để họ tiện sinh hoạt và nghỉ ngơi nếu vào trung tâm.

Từ lúc Meghan Markle chuẩn bị hạ sinh, cô và chồng đã đến dinh thự này.

Báo cáo tài chính thường niên của Hoàng gia Anh vừa được công bố cho thấy vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan đã dùng 2,4 triệu bảng (~ 70 tỷ đồng) từ ngân sách Trợ cấp Hoàng gia để cải tạo Frogmore Cottage. Trần và sàn nhà đã được làm mới hoàn toàn. Còn phòng ngủ, phòng vệ sinh đã mang một phong cách hoàn toàn khác. Những đồ vật trong khu dinh thự này đều thuộc loại đắt tiền và mang phong cách Hoàng gia. Được biết, Harry và Meghan đã chuyển tới dinh thự này ngay trước khi con trai Archie của họ chào đời hồi tháng 5.

Một vài hình ảnh khu dinh thự đã được tân trang với giá hơn 70 tỷ đồng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới