NHÀ » Nhà Sao

Diva Hồng Nhung sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào ngoài penthouse vừa tậu?

Chủ nhật, 04/02/2024 08:51

Diva Hồng Nhung có khối tài sản kếch xù mà ai cũng phải mơ ước sau thời gian làm việc chăm chỉ.

Hồng Nhung nổi tiếng từ những năm của thập niên 90. Cô được gọi là diva của làng nhạc Việt vì từng thể hiện thành công những bài hát của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như: Văn Cao, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng... Cô Nam tiến và thành công với những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn.

Nhờ danh tiếng vang xa, Hồng Nhung đã được xét vào dàn những nghệ sĩ có cát sê cao nhất. Chính khả năng tự chủ tài chính đã giúp chị có một gia tài đáng nể. Cách đây không lâu, cô "Bống" khoe penthouse ở khu nhà giàu TP.HCM. Ngoài cơ ngơi này, nữ Diva còn sở hữu nhiều bất động sản khủng. Đáng chú ý nhất là căn biệt thự mang đậm nét xưa với không gian rộng rãi, vườn tược với kiến trúc tựa cung đình xưa. Ngoài một số thiết kế được vận chuyển từ miền Bắc vào, nữ ca sĩ còn trang bị thêm cho không gian sống của mình những tiện nghi cần thiết cùng nội thất hiện đại. Không chỉ thế, Hồng Nhung còn có cả căn hộ hơn 200m2 view sông Sài Gòn.

Penthouse vừa tậu của Hồng Nhung ở TPHCM.

Biệt thự ở Mỹ của Hồng Nhung.

Nữ Diva còn có biệt thự nhà vườn tại Hà Nội.

Bên cạnh các tài sản trong nước, Hồng Nhung còn có cả biệt thự ở nước ngoài. Cô và cặp song sinh Aiden, Lea từng có thời gian sống tại biệt thự tọa lạc trên một ngọn đồi ở Hollywood. Cơ ngơi này có không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi và có cửa kính đón nắng sáng. Đến giữa năm 2021, Hồng Nhung và hai con quyết định sang Pháp theo lời đề nghị của bạn trai kiến trúc sư người Đức - Gerhard Heusch. Gia đình của Diva cùng nhau sống trong một căn nhà ở thành phố Paris, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Hồng Nhung trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. đến đầu năm 2020, Hồng Nhung vướng nghi vấn có tình mới khi giới thiệu một người đàn ông ngoại quốc với bạn bè đến thăm nhà ở Mỹ. Được biết, người đàn ông này làm kiến trúc sư giúp Hồng Nhung thiết kế căn biệt thự tại Mỹ và rất yêu thương 3 mẹ con Hồng Nhung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới