NHÀ » Nhà Sao

Hot girl Chi Pu khoe căn phòng nữ tính

Thứ sáu, 28/10/2011 10:13

Phòng không nhiều đồ đạc nên rất thoáng đãng.

Chi Pu là một trong những hot girl nổi tiếng vì không những xinh đẹp mà còn có hình ảnh trong sáng, không scandal. Ngôi nhà của cô nằm ở khu Xuân La - Hà Nội, nơi phố xá vắng vẻ và yên tĩnh. Gia đình cô thích nhà ở đây cũng vì lý do không khí nơi đây trong lành, thoáng mát tạo nên cảm giác thư thái hơn là khi ở trong trung tâm thành phố đông đúc, tiếng xe ồn ào.

Phòng của Chi Pu được bố trí nhìn thẳng xuống một khu vườn xanh mướt phía dưới, khung cảnh rất thanh bình. Căn phòng được trang trí với tông màu chủ đạo là màu hồng và kê không nhiều đồ đạc. Có một khoảng sàn nhà khá rộng ở giữa phòng khiến cho căn phòng trở nên rất thoáng đãng.

Bàn học gọn gàng và ngăn nắp của cô nàng hot girl

Chi Pu rất có ý thức giữ căn phòng của mình luôn sạch sẽ, tinh tươm

Ngay bên cạnh bàn học là giường ngủ - vật chiếm vị trí trung tâm của căn phòng. Chi Pu thổ lộ: "Những ngày trời mát mẻ, gió lùa vào từ cửa sổ, nằm trên giường đọc sách thì thật tuyệt."

Có khung cửa sổ lớn nên ban ngày không cần bật đèn thì căn phòng vẫn đủ sáng.

Một góc nhỏ trong phòng, cạnh giường ngủ là bàn trang điểm.

Góc này không có quá nhiều đồ trang điểm lỉnh kỉnh và tất cả cũng được sắp xếp theo trật tự ngăn nắp để chủ nhân tiện dùng.

Đây là chiếc tủ đựng đồ phụ kiện và trang sức

Một góc khác trong phòng dùng là nơi để "bộ sưu tập" giày khá hoành tráng

Chi Pu tỏ ra ưng ý với bộ sưu tập này

Đây là "góc tình yêu" nho nhỏ của Chi Pu và người yêu. Miếng dán màu đỏ là "chiến lợi phẩm" của cô sau lần người yêu cô là Cường Seven (diễn viên chính phim Vũ điệu đâm mê) nhảy tặng và dán dòng chữ "I love Chi Pu" lên áo.

Tủ quần áo của Chi Pu do chính cô tự thiết kế và đặt thợ mộc đóng

Chiếc tủ rất rộng để có thể chứa được khối lượng quần áo hoành tráng.

 

 

PLXH