NHÀ » Nhà Sao

Hương Giang “chốt sổ” căn hộ bạc tỷ tại Đà Nẵng, xứng danh đại gia bất động sản của Vbiz

Thứ năm, 17/02/2022 21:20

Nhìn phong cách đi thị sát căn hộ đang xây dựng của Hương Giang khiến ai cũng phải xuýt xoa: Quả ra dáng nữ Tổng tài quyền lực.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Giang nắm trong tay khối tài sản khổng lồ gồm xế hộp sang chảnh, công ty riêng, nhiều bất động sản khủng. Không khó để nhận thấy cuộc sống xa hoa của nàng Hậu qua những hình ảnh được cô đăng tải lên mạng xã hội. Mới đây, Hương Giang tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ khi khoe căn hộ mới tại Đà Nẵng. Lên đồ chuẩn nữ tổng quyền lực, người đẹp check-in vài bức ảnh “sương sương” phía ngoài căn hộ đang xây dựng và chia sẻ: “Việc đầu tiên tới Đà Nẵng là đi coi bao giờ mới có nhà để ở”.

Theo tìm hiểu, căn hộ Hương Giang mới tậu được ví như biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng, với view hướng biển cực đẹp và giá trị không hề nhỏ. Trước đó, Hương Giang cũng từng khoe căn biệt thự triệu đô nằm tại khu nhà giàu ở TP.HCM. Vào đầu năm 2020, người đẹp còn mạnh tay tậu căn hộ hạng sang tại Hà Nội để tặng mẹ. Có thể nói, độ giàu có của Hương Giang đến nay đã không cần phải chứng minh nữa rồi.

Hương Giang đi thị sát căn hộ đang xây dựng tại Đà Nẵng.

Căn hộ Hương Giang mới tậu được ví như biểu tượng của Đà Nẵng, cực sang chảnh và xịn xò, ước tính trị giá gần 10 tỷ đồng.

Trước đó, cô cũng dọn về căn biệt thự triệu đô ở TP.HCM sinh sống.

Thậm chí là mua căn hộ hạng sang tại Hà Nội làm quà tặng mẹ.

Xế hộp hạng sang, đồ hiệu không thiếu với Hương Giang.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới