NHÀ » Nhà Sao

Hyun Bin bán căn hộ ở với bố mẹ với giá gần 77 tỷ đồng, lộ bằng chứng cho thấy về chung một nhà cùng Son Ye Jin?

Thứ năm, 30/09/2021 14:31

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" bỏ túi khoản tiền lãi lên tới gần 25 tỷ đồng khi bán căn hộ từng ở với đấng sinh thành hơn chục năm qua.

Vừa qua có nguồn tin cho biết Hyun Bin đã bán căn hộ tại chung cư cao cấp Mark Hills, Heukseok-dong với giá 4 tỷ won (gần 77 tỷ đồng). Căn hộ trên rộng khoảng 250 m2 và được nam diễn viên này tậu vào năm 2009 với giá 2,7 tỷ won. Điều này đồng nghĩa với việc Hyun Bin bỏ túi 1,3 tỷ won (gần 25 tỷ đồng) tiền lãi.

Hyun Bin bán căn hộ tại chung cư cao cấp Mark Hills với giá gần 77 tỷ đồng.

Được biết căn hộ là nơi Hyun Bin và bố mẹ đã sinh sống trong vòng 11 năm qua. Với view nhìn ra sông Hàn, mỗi căn hộ tại Mark Hills thường có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm thích hợp. Chung cư là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại xứ sở kim chi, phải kể đến như Daesung (Big Bang), Jang Dong Gun, Kim Yu Na...

Trước đó Hyun Bin đã mua căn penthouse ở Gyeonggi-do với giá 4,8 tỷ won. Không ít người cho rằng anh dọn về sống chung với Son Ye Jin và để căn penthouse này cho bố mẹ ở. Số khác cho rằng Ye Jin sẽ về làm dâu nhà Hyun Bin trong tương lai nên bất động sản trên sẽ là nơi để cả gia đình sinh hoạt.

Trước đó am diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đã bỏ ra gần 92 tỷ đồng để tậu căn penthouse tại Gyeonggi-do, làm dấy nghi vấn rậm rịch chuẩn bị kết hôn Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 năm nay. Kể từ khi xác nhận chuyện hẹn hò, họ thoải mái đi ăn uống, đánh golf và shopping cùng nhau. Hiện tại Son Ye Jin đang tập trung quay phim mới mang tên "39".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới