NHÀ » Nhà Sao

Jang Dong Gun đang sống ở tòa nhà có giá đắt nhất Hàn Quốc với gần 370 tỷ đồng/căn

Thứ tư, 08/06/2022 11:30

Vợ chồng tài tử Jang Dong Gun sở hữu căn hộ penthouse có giá đắt nhất Hàn Quốc lên tới gần 370 tỷ đồng.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, giá thuê hàng năm của tòa Penthouse Cheongdam nằm ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul là nơi cao nhất tại Hàn từ trước đến nay. Cụ thể, giá cho thuê căn hộ tại tòa Penthouse Cheongdam (PH129) với diện tích 273 mét vuông được ấn định công khai ở mức 10 tỷ won (hơn 184 tỷ đồng) trong hai năm.

Penthouse Cheongdam là một trong những tòa nhà có căn hộ cao cấp được xây dựng trong khuôn viên khách sạn Ellui ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul vào tháng 8 năm 2020. Căn hộ áp mái ở tầng cao nhất (Haneulchae) có giá bán 20 tỷ won (hơn 369 tỷ đồng). Các tầng khác cũng được rao bán với giá 8 đến 12 tỷ won (hơn 147 - 222 tỷ đồng) mỗi căn.

Được biết, đây là nơi sinh sống của vợ chồng diễn viên Jang Dong Gun và Go So Young. Người sống ở khu căn hộ này sẽ được đảm bảo sự riêng tư vì có thang máy riêng lên từng căn. Từ căn penthouse đẳng cấp này, người chủ có thể nhìn được sông Hàn từ mọi hướng.

Vợ chồng Jang Dong Gun sở hữu căn penthouse có giá đắt nhất Hàn Quốc.

Trong tòa nhà còn có sẵn phòng chiếu phim, phòng tập golf mini, quầy rượu và phòng tập gym. Hàng xóm của cặp đôi quyền lực là những nhân vật đình đám như golf thủ Park In Bi, giáo sư toán học đầu tiên của Hàn Quốc - Hyun Woo Jin cùng loạt CEO của các tập đoàn tầm cỡ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới