NHÀ » Nhà Sao

Jun Phạm xí phần 'mở hàng' khoe nhà bạc tỷ mới tậu đầu tiên cho năm Mậu Tuất sung túc

Thứ sáu, 16/02/2018 10:20

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về căn hô chung cư cao cấp mới tậu của mình.

Xuất thân là thành viên của nhóm nhạc 365 band đình đám nhưng mãi đến khi nhóm tan rã, mỗi thành viên bắt đầu một sự nghiệp solo riêng, Jun Phạm mới thực sự phát huy được tài năng của mình và toả sáng với nhiều sự án nghệ thuật. Ngoài ca hát, anh còn để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ qua lĩnh vực điện ảnh.

Mới đây, trong khoảnh khắc bước sang năm mới, Jun Phạm đã bất ngờ khoe về căn hộ cao cấp mà anh vừa "tậu" được nhờ sự lao động chăm chỉ trong năm qua. Anh chàng chia sẻ: "Năm 2017 - Đinh Dậu của mình khép lại thật tuyệt vời và thành quả là một căn hộ nhỏ nhỏ xinh xinh do chính tay mình mua và vun đắp từng ngày. Cảm thấy tự hào và hạnh phúc lắm! Hy vọng năm 2018 - Mậu Tuất sẽ tạo được những thành tựu lớn hơn nữa!

Cám ơn bố mẹ, tất cả anh chị em, cô chú, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình Panda đã luôn đồng hành và ủng hộ Jun trong 7 năm vừa qua! Vì nhà còn thiếu thốn nhiều thứ nên các buổi tân gia xin sau Tết tổ chức ạ!".

Jun Phạm tự tin khoe căn hộ bạc tỷ trong ngày đầu năm mới

Nội thất vẫn chưa được mua đầy đủ nhưng cũng đủ thấy sự sang trọng và rộng rãi của căn hộ này

Được biết, căn hộ chung cư này có giá bạc tỷ. Không gian căn hộ được trang bị những vật dụng và đồ đạc cần thiết. Jun Phạm mới dọn về căn hộ này không bao lâu nên các vật dụng nội thất vẫn chưa được sắm sửa đầy đủ. Tuy nhiên, khi xem hình ảnh mà Jun Phạm khoe trên trang cá nhân, khán giả cũng hình dung ra được sự sang trọng tại nơi đây. Đây chính là thành quả vô cùng giá trị về mặt tinh thần lẫn vật chất mà Jun Phạm dành tặng cho bố mẹ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới