NHÀ » Nhà Sao

Justin Bieber và vợ tìm được nhà mới với giá thuê gần 2 tỷ/ tháng

Chủ nhật, 20/01/2019 09:11

Nam ca sĩ Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin đã quyết định chọn căn nhà này làm nơi ở mới cho 2 người.

Thời gian vừa qua, Justin Bieber và Hailey Baldwin liên tục đi tìm nhà để ở. Trước đó, họ có thuê biệt thự ở San Fernando Valley, Los Angeles với giá 100.000 USD/ tháng (khoảng 2,3 tỷ đồng). Tuy nhiên vì đường ống nước bị hư hỏng và vấn đề bảo trì khác mà cặp đôi này đã nhanh chóng rời khỏi căn nhà trên. Trong thời gian đi tìm nhà mới, Justin cùng vợ tạm thời ở khách sạn.

1 nguồn tin mới đây cho biết sau quá trình tích cực tìm kiếm cuối cùng Justin và Hailey đã quyết định thuê biệt thự ở Beverly Hills. Căn nhà này rộng hơn 650m² với 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm. Bên cạnh đó, tổ ấm cũng có đầy đủ tiện nghi gồm khu sân vườn lớn để mở tiệc BBQ, phòng tập gym, phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời… Giá thuê biệt thự trên là 85.000 USD/ tháng (gần 2 tỷ đồng).

Nam ca sĩ Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin đã quyết định chọn căn nhà này làm nơi ở mới cho 2 người.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7 năm ngoái sau 1 tháng tái hợp. 2 người bí mật đi đăng ký kết hôn vào tháng 9 cùng năm. Hiện tại, cặp đôi này đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới theo truyền thống của mình. Có nguồn tin tiết lộ ngày cử hành hôn lễ của Justin và Hailey là ngày 1/3.

Biệt thự mới mà vợ chồng Justin thuê với giá 85.000 USD/ tháng có 6 phòng ngủ và 6 phòng tắm.

Nhà có đầy đủ tiện nghi với khu sân vườn lớn, phòng tập gym, phòng xông hơi, bể bơi ngoài trời.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)