NHÀ » Nhà Sao

Katy Perry mua nhà khách trị giá hơn 175 tỷ đồng tại Beverly Hills

Thứ tư, 31/10/2018 21:56

Nữ ca sĩ Katy Perry hào phóng chi 7,5 triệu USD để tậu căn nhà khách tại Beverly Hills, Los Angeles.

Theo thông tin có được, Katy Perry đã quyết định bỏ ra 7,5 triệu USD (hơn 175 tỷ đồng) để mua nhà khách tại Beverly Hills, Los Angeles. Căn nhà này rộng hơn 408m2 với 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha.

Nữ ca sĩ Katy Perry hào phóng chi 7,5 triệu USD để tậu căn nhà khách tại Beverly Hills, Los Angeles.

Nhà nằm trong khu dân cư, gần với nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Adele, Ellen Degeneres, Jennifer Lawrence, vợ chồng Ashton Kutcher – Mila Kunis. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi nơi đây thích hợp làm chỗ nghỉ ngơi cho gia đình và những người bạn bè thân thiết của chủ nhà.

Nhà khách này có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Phòng khách tông kem với kệ sách lớn và ti vi màn hình rộng.

Phòng ăn với 10 chỗ ngồi và có thể nhìn ra phía sân vườn.

Bên ngoài nhà khách này có khoảng không gian rộng với những thảm cỏ xanh tốt. Bể bơi rộng có khu vực ngồi thưởng thức đồ uống rất thoải mái cho việc thư giãn.

Bể bơi lớn ngoài trời có khu vực ngồi thưởng thức đồ uống bên cạnh.

Katy Perry mua căn nhà khách trên trong khi vẫn chưa bán được biệt thự hạng sang theo phong cách Địa Trung Hải cũng tọa lạc tại Los Angeles. Nữ ca sĩ 34 tuổi này đã rao bán căn nhà trên cách đây 13 tháng với giá là 9,285 triệu USD. Vì chưa có người mua nên Katy quyết định giảm giá bán nhà xuống còn 8,95 triệu USD.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới