NHÀ » Nhà Sao

Khám phá biệt thự của diễn viên Hoàng Hải - bố Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ'

Thứ tư, 14/08/2024 14:54

Không riêng trong phim 'Đi giữa trời rực rỡ', ngoài đời diễn viên Hoàng Hải cũng sở hữu khối tài sản 'đáng gờm', trong đó phải kể đến biệt thự hoành tráng được hoàn thiện cách đây không lâu.

Một trong những nhân vật được yêu mến trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" là bố Chải - do nghệ sĩ Hoàng Hải đóng. Theo nhận xét của khán giả thì ông Chiểu - bố Chải vừa phong độ, chung tình, nhiều tiền, thương con, nhanh nhạy lại hài hước.

Nếu như trong phim, ông Chiểu giàu nhất bản thì ngoài đời diễn viên Hoàng Hải cũng có khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, trong đó phải kể đến căn biệt thự ở Đà Nẵng.

Hoàng Hải được yêu mến khi đóng vai ông Chiểu trong phim "Đi giữa trời rực rỡ".

Căn biệt thự này được nghệ sĩ Hoàng Hải đầu tư nhiều tâm huyết, được xây dựng từ năm 2022, đến cận Tết 2023 mới hoàn thiện.

Diễn viên Hoàng Hải và bà xã.

Không gian sống của nam diễn viên và gia đình vô cùng bề thế. Nhìn ảnh, có thể thấy căn biệt thự nằm ngay ở mặt phố, được bao quanh là cổng sát an toàn. Bên trong là khu vườn nhỏ xanh mướt, nội thất hiện đại với tông màu xám là chủ đạo. Chỉ ngắm qua vài góc cũng có thể đoán nơi này đáng giá hàng chục tỷ và rất tiện nghi.

Thiết kế của căn biệt thự.

Biệt thự của diễn viên Hoàng Hải xây dựng hoành tráng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới