NHÀ » Nhà Sao

Khám phá căn hộ 6 tỷ ''mua rồi bỏ không'' của Nathan Lee

Thứ sáu, 19/07/2019 12:18

Một trong những căn chung cư cao cấp mà Nathan Lee sở hữu trị giá hơn 6 tỷ bị anh bỏ quên gần một năm qua.

Nam ca sĩ điển trai với khả năng ngoại ngữ đỉnh của showbiz Việt cùng gia đình sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị trong và ngoài nước. Trước chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines vào năm ngoái, nam ca sĩ tuyên bố sẽ mua nhà để ăn mừng và chỉ vài ngày sau anh đã ''tậu'' thêm cho bộ sưu tập bất động sản của mình một căn chung cư cao cấp rất đẹp và tiện ích. Căn chung cư của Nathan Lee nằm trên lầu cao một trong những toà nhà đẹp nhất thuộc quần thể đô thị hiện đại ngay trung tâm TP.HCM.

Với diện tích hơn 90m2, căn hộ bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ, một phòng khách thoáng mát, rộng rãi với view nhìn ra sông Sài Gòn. Căn hộ của Nathan Lee được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tinh tế. Trợ lý của chàng ca sĩ tiết lộ anh chỉ đặt chân đến căn hộ này đúng một lần sau khi mua vào năm ngoái, anh cũng từ chối cho thuê lại dù có thể kiếm thêm vài trăm triệu sau khi mua. Nam ca sĩ hiện đang sống tại một căn villa trên không trị giá 2 triệu USD tại toà nhà đắt đỏ nhất ngay giữa trung tâm thành phố và cũng vừa sắm một căn villa mới ngay trong toà nhà anh đang sống nên các căn hộ khác do anh sở hữu đều được bỏ không mặc dù mỗi tuần vẫn có nhân viên tới dọn dẹp để tránh bụi bặm. Thời gian này, ngoài những dự án nghệ thuật, Nathan Lee cho biết anh rất mong chuỗi khách sạn, quán bar của riêng mình sớm được hoàn thiện cho năm 2020.

Nam ca sĩ lần đầu đi dạo khu công viên ngay dưới chân toà nhà căn chung cư anh sở hữu. Khác với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, ngoài đời thường, Nathan Lee ưa chuộng phong cách đơn giản, bụi bặm.

Phòng khách thoáng mát, rộng rãi, luôn tràn ngập gió và ánh sáng.

Khu vực bếp xinh xắn và tiện dụng

Nathan Lee hài lòng với việc mua sắm hết sức ngẫu hứng này của mình vào năm ngoái.

Phòng tắm chính rộng rãi

Phòng tắm phụ

Phòng ngủ với view nhìn ra sông

Hồ bơi của toà nhà nhìn từ balcon

View tuyệt đẹp của căn hộ.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới