NHÀ » Nhà Sao

Khám phá căn hộ nhỏ ấm cúng của Nguyễn Thị Thành

Thứ sáu, 24/08/2018 13:10

Sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc cuối cùng người đẹp Nguyễn Thị Thành cũng tậu được cho mình một căn hộ.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Thành trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra, ban tổ chức bất ngờ thông báo Nguyễn Thị Thành rút lui khỏi cuộc thi vì lý do riêng. Tuy nhiên sau đó, người đẹp Bắc Ninh đã lên tiếng phản bác rằng mình bị ban tổ chức xử ép.

Lúc này, ban tổ chức mới đưa ra lý do Nguyễn Thị Thành không đủ điều kiện dự thi vì đã làm răng sứ, muốn cô rút lui trong êm đẹp thì người đẹp Bắc Ninh lại ngụy tạo chứng cứ làm răng là do tai nạn và bôi nhọ danh dự ban tổ chức.

Đầu năm 2017, Nguyễn Thị Thành đăng quang Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch nhưng nhanh chóng bị yêu cầu trả lại danh hiệu vì trước cuộc thi cô làm lại răng. Sau đó, Nguyễn Thị Thành vẫn tiếp tục 'thi chui' Miss Eco International 2017 và đạt Á hậu 3.

Nguyễn Thị Thành gặp nhiều khó khăn khi tham dự các cuộc thi nhan sắc vì làm răng sứ.

Từ sau khi đăng quang Á hậu 3 cuộc thi Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Sau một thời gian dài cố gắng làm việc, người đẹp này đã mua được một căn hộ nhỏ. Mới đây, Nguyễn Thị Thành tự hào khoe căn hộ do chính cô thiết kế. Với gam màu trắng là chủ đạo, người đẹp này đã treo những bức ảnh của cô lên tường làm điểm nhấn cho không gian phòng khách của căn hộ. Gối đặt trên sofa và thảm cũng có họa tiết ấn tượng.

Không gian phòng khách trong căn hộ của Nguyễn Thị Thành.

Ở ban công, người đẹp trồng rau và hoa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới