NHÀ » Nhà Sao

Khám phá không gian bên trong căn Penthouse của 'anh da nâu' - BTV Việt Hoàng

Thứ ba, 10/05/2022 14:48

Không ít khán giả bất ngờ khi biết BTV Việt Hoàng sống trong căn Penthouse đắt đỏ, với nội thất vô cùng sang trọng.

Là BTV nổi tiếng, sở hữu lượng khán giả đông đảo nhưng cuộc sống đời tư của Việt Hoàng vẫn là ẩn số với nhiều người. Được biết, "Anh da nâu" kết hôn với vợ làm cùng ngành, hiện cũng đang công tác tại VTV. Cặp đôi có cuộc sống bình yên bên các con.

Hình ảnh khi lên sóng của BTV Việt Hoàng.

Mới đây, Khánh Vy đã đến thăm không gian sống của BTV Việt Hoàng. Cô làm vlog ghi lại "Một ngày làm MC của BTV mặn nhất VTV".

Khánh Vy đến thăm nhà riêng của "anh da nâu" Việt Hoàng.

Nhiều người bất ngờ khi biết gia đình Việt Hoàng sống trong căn Penthouse rộng lớn. Bên trong đồ nội thất được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, Việt Hoàng còn sở hữ bộ sưu tập mô hình với giá trị đắt đỏ.

Không gian bên trong căn Penthouse của Việt Hoàng.

Lối lên tầng trên của căn Penthouse​.

Việt Hoàng được mệnh danh là nhân vật “mặn mà” nhất nhì VTV. Với lối dẫn gần gũi, phong cách ngôn ngữ dí dỏm đã giúp khán giả vô cùng thích thú và thu hút được hàng triệu view và vô số bình luận. Khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, Việt Hoàng chia sẻ: "Tôi thấy mình quá may mắn khi để lại được chút ấn tượng đối với khán giả. Và chính vì mọi người trìu mến gọi là “mặn”, nên may mắn đó càng rõ. Bởi nếu là người xem VTV lâu năm, sẽ biết ngay có rất nhiều thế hệ phóng viên, biên tập viên trước kia “mặn mà” và sâu sắc như thế nào.

Chỉ vì tôi đang sống trong giai đoạn bùng nổ của mạng xã hội nên sản phẩm được tiếp cận tới đông đảo khán giả hơn mà thôi. Trình độ của tôi không là gì so với các tiền bối đó cả. Thậm chí ngay bây giờ, có những đàn anh ở Đài tôi rất ngưỡng mộ và xem đều mỗi sản phẩm của họ để học hỏi. Ví dụ như biên tập viên Quốc Khánh hay nhà báo Hồng Quang".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới