NHÀ » Nhà Sao

Khám phá không gian bên trong ngôi nhà bị đồn có giá vài chục tỉ của danh hài Xuân Hinh

Thứ năm, 05/12/2019 09:31

Danh hài Xuân Hinh là một nghệ sĩ vô cùng đắt show, cát xê khủng vì thế ngôi nhà của anh cũng khá đồ sộ.

Xuân Hinh là nghệ sĩ hài đắt show bậc nhất miền Bắc. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 8/2019, danh hài Xuân Linh tiết lộ: "Một năm qua có lẽ tôi đã tham gia đến 200 show diễn lớn, nhỏ rồi, làm mãi không hết việc. Tôi cũng nghĩ là mình có lộc nên mới đắt show như vậy. Nhưng, tôi cũng phải từ chối nhiều chương trình vì bận quá".

Là một người bận rộn nhưng danh hài Xuân Hinh vẫn luôn dành thời gian bên gia đình. Được biết cách đây vài nă, nghệ sĩ Xuân Hinh đã mua ngôi nhà khang trang ở con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội. Dư luận đồn thổi giá ngôi nhà lên tới vài chục tỉ đồng.

Phòng khách bên trong ngôi nhà của danh hài Xuân Hinh.

Là một người hoài cổ nên bên trong căn nhà, danh hài Xuân Hinh có phong cách đậm nét truyền thống. Anh tâm sự: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài".

Vợ chồng Xuân Hinh có hai người con. Con gái lớn đang theo học ngành truyền thông bên Mỹ, con trai út học lớp 12. Ngoài thời gian đi diễn, thỉnh thoảng nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn vào bếp nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa giúp vợ.

Danh hài Xuân Hinh khoe nhà vào dịp Tết

Thỉnh thoảng, nam danh hài vẫn giúp vợ dọn nhà.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới