NHÀ » Nhà Sao

Khám phá không gian bên trong nhà mới của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia - Lê Vũ Hoàng

Thứ bảy, 09/12/2023 09:04

Với cơ ngơi mới, ngày nào gia đình Quán quân Đường lên đỉnh Olympia - Lê Vũ Hoàng cũng có thể nghe tiếng chim hót, suối chảy.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 6 Lê Vũ Hoàng là một trong những người có sự nghiệp thành công nhất bước ra từ Đường lên đỉnh Olympia. Sau những năm học tập và làm việc tại Australia, anh đã thu về những thành tích đáng nể.

Sau khi tốt nghiệp, Lê Vũ Hoàng quyết định đầu quân cho một công ty chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng và điều khiển đèn sân khấu.

Vũ Hoàng hiện đang là người sáng lập kiêm Giám đốc của một công ty về công nghệ. Doanh nghiệp của Lê Vũ Hoàng chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị ứng dụng công nghệ Internet of Things. Trụ sở Nghiên cứu và Phát triển (R&D) đặt tại Melbourne, Australia, ngoài ra còn có chi nhánh tại Việt Nam.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia có cuộc sống đáng mơ ước.

Vợ chồng anh hiện đang định cư ở Úc.

Vợ chồng Lê Vũ Hoàng từng sống trong khu nhà vô cùng hiện đại và tiện nghi nhưng mới đây đã chuyển sang biệt thự mới.

Cơ ngơi thứ 2 của gia đình Lê Vũ Hoàng ở Sydney (Úc) có tên là Private Paradise, rộng gần 1000m2, thoáng đãng, nhiều cây xanh, có bể bơi. Biệt thự có 3 mặt nhìn ra rừng, phía sau cách khoảng 100m có suối dài và thác nước lớn. Đặc biệt, biệt thự nằm gần trường học của 2 nhóc tỳ nhà Lê Vũ Hoàng, các bé có thể đi bộ đến trường.

Biệt thự nhà Lê Vũ Hoàng có tới 3 phòng khách. Trong đó có 1 phòng khách lớn và 2 phòng khách nhỏ.

Các góc trong nhà Lê Vũ Hoàng đều hướng tầm mắt ra thiên nhiên, cây cối bởi biệt thự này có 3 mặt nhìn ra rừng.

Ở căn biệt thự này, mỗi ngày đều nghe thấy tiếng chim hót véo von, tiếng suối chảy róc rách nhè nhẹ vô cùng thư giãn. Không ít người đã bình luận xuýt xoa, khen không gian sống của gia đình quán quân Olympia giống như một resort hạng sang.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới