NHÀ » Nhà Sao

Khám phá không gian căn hộ mới sang trọng mang phong cách cổ điển của ca sĩ Tân Nhàn

Chủ nhật, 30/09/2018 08:36

Ngoài penthouse tại Hà Nội, ca sĩ Tân Nhàn còn mua một căn hộ tại Quảng Ninh. Căn hộ mới của ca sĩ Tân Nhàn được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Ca sĩ Tân Nhàn được nhiều người biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Sao Mai 2005. Hiện tại, cô đang là Phó trưởng khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, Tân Nhàn cũng khá đắt show với dòng nhạc dân gian.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, ca sĩ Tân Nhàn còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Tuấn Anh. Hai người nên duyên từ Sao Mai 2005. Hiện ông xã của Tân Nhàn cũng là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tân Nhàn.

Được biết, vợ chồng ca sĩ Tân Nhàn sống trong căn penthouse thuộc một chung cư cao cấp tại Hà Nội. Không gian căn penthouse mang phong cách cổ điển châu Âu. Chính Tân Nhàn là người lựa chọn nội nhất cho tổ ấm của mình.

Mới đây, ca sĩ Tân Nhàn hào hứng khoe căn hộ mới của mình cũng theo phong cách cổ điển châu Âu. Căn hộ này ở một chung cư tại Quảng Ninh. Đây là nơi mà Tân Nhàn dành để nghỉ dưỡng cùng gia đình những lúc rảnh rỗi.

Phòng khách sang trọng bên trong căn hộ của ca sĩ Tân nhàn ở Quảng Ninh.

Phòng ăn và khu vực bếp.

Phòng ngủ

Không gian trong căn penthouse mà vợ chồng Tân Nhàn đang ở tại Hà Nội.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới