NHÀ » Nhà Sao

Khám phá không gian nhà rực rỡ sắc hoa của vợ chồng Mạc Văn Khoa

Chủ nhật, 07/02/2021 14:53

Bên trong khoảng sân nhà, vợ chồng Mạc Văn Khoa trồng rất nhiều loại hoa để đón Xuân sang.

Cuối năm, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên Mạc Văn Khoa bị hủy 20 show. Bởi vậy, anh quyết định dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Nhất là khi bà xã Thảo Vy sinh con gái cách đây không lâu. Dịp Tết, Mạc Văn Khoa cũng tạm gác lại lịch về quê nhà Hải Dương. Tuy có buồn và nhớ bố mẹ nhưng anh quyết định không di chuyển, đón Tết tại nơi đang ở để chung tay dập dịch.

Mùa Xuân gõ cửa, cũng là lúc các loại hoa trong sân nhà Mạc Văn Khoa đua nhau khoe sắc. Bà xã của anh - Thảo Vy đã chia sẻ một số hình ảnh chụp tại vườn nhà. Có thể thấy, vợ chồng Mạc Văn Khoa trồng rất nhiều loại hoa khác nhau, đa phần đều dễ sống và chăm sóc cũng không tốn nhiều công sức như hoa giấy, cây đỗ quyên,...

Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy.

Mạc Văn Khoa là một trong những diễn viên trẻ ghi được dấu ấn khi bước ra khỏi chương trình "Cười xuyên Việt". Nhờ vẻ ngoài xấu lạ, duyên dáng mà sự nghiệp của anh chàng cũng ngày càng tiến xa. Mạc Văn Khoa góp mặt trong nhiều bộ phim chiếu rạp, tham gia các tiểu phẩm hài và là gương mặt khá quen thuộc trong các gameshow. Hậu phương vững chắc của anh và cũng là chỗ dựa tinh thần chính là bà xã Thảo Vy.

Vườn hoa, quả, đua sắc trong căn nhà vợ chồng Mạc Văn Khoa đang sống.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới