NHÀ » Nhà Sao

Khám phá khu vườn trĩu trái bên trong biệt thự của Hoa hậu Dương Mỹ Linh tại Mỹ

Thứ sáu, 08/09/2023 09:45

Sống xa nhà, để nguôi nỗi nhớ quê hương, Hoa hậu Dương Mỹ Linh trồng nhiều loại cây và hoa phổ biến ở Việt Nam trong biệt thự của mình tại Mỹ.

Sau chuyện tình cảm với Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đang có cuộc sống ổn định bên Mỹ. Cô mở một quán phở ở bang California để kiếm thêm thu nhập hằng ngày. Dương Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Việt kiều vào cuối năm 2022 vừa qua. Sau gần 5 tháng kết hôn với chồng doanh nhân, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã bí mật sinh con tại Mỹ.

Hiện tại, cuộc sống của Dương Mỹ Linh êm đềm, vui vẻ, thoải mái ở trời Tây. Trong khu vườn của mình, người đẹp trồng nhiều loài hoa và nhiều cây ăn quả. Dịp rảnh rỗi, người đẹp thường xuyên thu hoạch cây vườn.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh check-in trước cơ ngơi tại Mỹ.

Trong vườn, Hoa hậu Dương Mỹ Linh tự tay trồng và chăm sóc nhiều loại hoa quả và rau sạch khác nhau như nhãn và lựu...

Ngoài trái cây, khu vườn nhà Dương Mỹ Linh còn có rất nhiều loại hoa khác nhau, thay phiên khoe sắc quanh năm. Đặc biệt, chính giữa sân vườn là một chiếc hồ nhỏ để nuôi cá, trồng hoa sen hoa súng, cảm giác chẳng khác nào đang ở Việt Nam.

Dương Mỹ Linh là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Ngoài cuộc thi nhan sắc, Dương Mỹ Linh còn từng là diễn viên và nổi tiếng với các tác phẩm như “Anh và em”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Người mẫu” và “Mỹ nhân Sài Thành”…

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới