NHÀ » Nhà Sao

Khám phá loạt ngóc ngách chưa từng lên sóng bên trong căn hộ rộng 200m2 của Bảo Thanh

Thứ năm, 14/12/2023 09:17

Chốn đi về của diễn viên 'Về nhà đi con' rất rộng, thoáng và được trang bị nhiều đồ nội thất hiện đại.

Diễn viên Bảo Thanh không hề xa lạ với khán giả truyền hình khi đóng nhiều phim như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con",... Từ khi mang bầu và sinh con thứ hai, cô nghỉ đóng phim để chăm chút cho tổ ấm đến hiện tại vẫn chưa tái xuất.

Sau nhiều năm làm việc, hoạt động nghệ thuật, Bảo Thanh sở hữu một khối tài sản rất được ngưỡng mộ với biệt thự, nhà cửa trị giá lớn. Vào giữa năm 2019, Bảo Thanh mua căn biệt thự ở Hội An và đặt tên là Thanh Villa Funhouse. Ngoài ra, nữ diễn viên từng được ông xã tặng căn hộ cao cấp ở Hà Nội, rộng 86m2. Không chỉ vậy, Bảo Thanh còn sở hữu một căn hộ rộng khoảng 200 m2.

Bên trong căn hộ rộng khoảng 200 m2 của diễn viên Bảo Thanh.

Ngoài bản demo đã tung ra trước đó, gần đây nữ diễn viên chăm chia sẻ không gian sống. Nhà Bảo Thanh có hai màu trắng và gỗ chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng sofa in họa tiết. Phòng khách có không gian rộng rãi để hai con của nữ diễn viên thoải mái chạy nhảy, nô đùa và cả nhà quây quần xem tivi vào buổi tối. Phòng bếp được Bảo Thanh sắm nhiều thiết bị hiện đại. Hiện tại, không gian sống của Bảo Thanh đã tràn ngập không khí Noel.

Một số góc khác ít được lên sóng bên trong không gian sống của nữ diễn viên "Về nhà đi con".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới