NHÀ » Nhà Sao

Khám phá ngôi nhà 3 tầng hoành tráng của cầu thủ Hà Đức Chinh

Thứ ba, 22/06/2021 14:04

Cầu thủ Hà Đức Chinh đã thực hiện lời hứa với bố đã mất là xây một căn nhà khang trang cho gia đình.

Thành công ở cả CLB lẫn đội tuyển bóng đá Việt Nam nên Hà Đức Chinh đã gom tiền để xây một ngôi nhà khang trang 3 tầng ở Tân Sơn, Phú Thọ.

Ngôi nhà này được Đức Chinh khởi công xây dựng từ sau chung kết U23 châu Á 2018 và được hoàn thành vào dịp Tết 2019. Trước đó, gia đình Đức Chinh sống trong một căn nhà khiêm tốn và khá cũ kỹ. Trên nền đất cũ, chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã xây nên một tổ ẩm mới cho cả gia đình. Đây cũng là lời hứa của Đức Chinh với người bố đã mất vì ung thư vào năm 2016.

Hà Đức Chinh xây nhà 3 tầng cho gia đình ở Phú Thọ.

Nội thất trong ngôi nhà của Hà Đức Chinh rất đơn giản và tiện lợi. Tầng 1 là không gian phòng khách và nhà bếp. Điểm ấn tượng nhất ở phòng khách là chiếc tủ bày rất nhiều huy chương, bằng khen và các món quà lưu niệm của người hâm mộ tặng Đức Chinh.

Phòng khách trong nhà của Hà Đức Chinh.

Chiếc tủ chứa nhiều kỷ niệm của cầu thủ này.

Phòng của Đức Chinh và phòng của mẹ nằm ở tầng 2. Chàng cầu thủ sinh năm 1997 không quá đầu tư không gian riêng của mình vì anh thường xuyên phải thi đấu xa nhà. Tầng 3 bao gồm 1 phòng ngủ và phòng thờ. Ngoài ra, chàng cầu thủ cũng đầu tư 1 phòng tập thể lực với các thiết bị hiện đại để có thể nâng cao sức khoẻ khi ở nhà.

Phòng ngủ của Hà Đức Chinh

Nơi Hà Đức Chinh tập luyện.

Ban công của nhà Hà Đức Chinh có thể nhìn ra đồng lúa, đồi núi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới