NHÀ » Nhà Sao

Khám phá ngôi nhà sang trọng của vợ chồng Lê Hoàng (The Men)

Thứ sáu, 28/09/2018 18:28

Vợ của Lê Hoàng (The Men) tiết lộ ngoài đam mê ca hát thì chồng con thích đá bóng và thiết kế nhà. Nhà của Lê Hoàng (The Men) do chính nam ca sĩ thiết kế.

Lê Hoàng là một thành viên của nhóm nhạc The Men cùng với Tiến Dũng. Nhóm nhạc này được nhiều công chúng yêu mến qua những ca khúc như "Nếu là anh", "Chính là anh", "Em luôn ở trong tâm trí anh", "Ngày em trở về"...

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công thì Lê Hoàng (The Men) còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp, hai cậu con trai đáng yêu.

Được biết, gia đình của Lê Hoàng (The Men) đang ở trong một ngôi nhà rộng rãi tại TP Hồ Chí Minh. Bên trong nhà, nội thất hiện đại với gam màu trung tính. Đặc biệt khu ban công trên lầu hai tràn ngập cây xanh là nơi có thể để vợ chồng Lê Hoàng (The Men) ngồi đọc sách, thư giãn, nhìn các con chơi đùa.

Vợ nam ca sĩ là Việt Huê chia sẻ ngôi nhà do chồng thiết kế: "Nhà chồng làm. Ngoài đam mê ca hát, niềm đam mê thứ hai của chồng là đá banh và xây sửa nhà. Nhà này chồng em thiết kế và ba chồng thi công. Chồng đi mua từng cái bàn cầu, ổ điện. Nói cung từng cái nhỏ nhặt trong nhà. Chồng cầu toàn đến từng milimét. Nên chồng đòi bán nhà mãi em không chịu. Bao nhiêu khó khăn, cực khổ của chồng, vợ đều thấy hết nên thật lòng là không nỡ".

Bên ngoài ngôi nhà của vợ chồng Lê Hoàng (The Men).

Khu vực phòng khách

Nơi nam ca sĩ thể hiện đam mê với âm nhạc.

Khu vực bếp

Khu ban công tràn ngập bóng cây xanh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới