NHÀ » Nhà Sao

Khám phá nhà vườn 1000m2 của Thịnh Ngựa phim 'Mê cung' ở Tam Đảo

Thứ bảy, 29/06/2019 20:51

Khi sắp bước vào tuổi 30, diễn viên phim 'Mê cung' Đỗ Duy Nam đã xây dựng cho bố mẹ một ngôi nhà ở Tam Đảo để nghỉ dưỡng.

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990 tại Lào Cai. Anh tốt nghiệp lớp Diễn viên K28 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh chàng đã từng giành được rất nhiều Huy chương cho các vai diễn của mình. Thời còn là sinh viên, Đỗ Duy Nam là một nhân vật nổi bật trong trường, từng giành giải Nhất cuộc thi Tài năng sinh viên, đồng hành với nhiều chương trình của nhà đài VTV. Hiện nam nghệ sĩ 29 tuổi là diễn viên Đoàn kịch II - Nhà hát Tuổi Trẻ.

Trước khi được khán giả biết đến qua vai trò diễn viên truyền hình, tham gia Táo quân - Đỗ Duy Nam nổi tiếng với biệt danh "Thánh chế". Anh từng cover hàng loạt ca khúc đình đám như "Em của mùa World Cup", "WC xa dần", "Suy nghĩ trong anh", "Đời nghệ sĩ", "Ba tớ sẽ về thôi"…Gần đây, nam diễn viên gây chú ý khi vào vào "quý tử ngáo đá" Thịnh Ngựa trong phim Mê Cung.

Đỗ Duy Nam vào vai Thịnh Ngựa trong phim Mê Cung

Mới đây, Đỗ Duy Nam tự hào khoe thành quả của mình khi xây dựng ngôi nhà 1000m2 cho gia đình tại Tam Đảo: "Vậy là giấc mơ thủa bé nay đã thành hiện thực rồi Thịnh Ngựa ạ! PaPa House - ngôi nhà có biểu tượng mầm cây vươn lên đó là mong muốn của chúng con luôn cầu chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ!

Giờ gia đình mình có thể thức dậy với một bản nhạc không lời thật hay trong khu vườn thật nhiều hoa,uống một tách trà nóng,đám trẻ nhà mình chạy trên thảm cỏ xanh,bữa cơm quê cái gì cũng sạch. Trốn khỏi thành phố ngột ngạt nơi thiêu đốt cả chất xám và thanh xuân.

Chúng con muốn làm thật nhiều điều cho bố mẹ khi chúng con còn trẻ, và bởi chúng con muốn con cái mình thấy cách mà bố mẹ nó sống có hiếu với ông bà để mai này các con cũng sẽ học được điều đó từ bố mẹ.

Mẫu Quốc Tây Thiên là đất phật khi đến nơi này xây nhà cả nhà mình thấy rất bình yên,bố mẹ khi nhiều tuổi có thể vào Thiền Viện Trúc Lâm để học thiền,rồi lên Mẫu Quốc thắp hương khi lòng còn bề bộn,hay tham quan khu bảo tháp Mandala để tâm hồn được nhẹ nhõm hơn.!

Tài sản duy nhất đến bây giờ con có được đó là bố mẹ và gia đình luôn tin tưởng,ủng hộ cho bước đường con đi! Ngày xưa mơ ngôi nhà và những đứa trẻ".

Không gian ngập tràn cây xanh bên ngoài ngôi nhà của Đỗ Duy Nam

Không gian bên trong ngôi nhà của Thịnh Ngựa

Đỗ Duy Nam đưa bạn bè đến chơi ở Tam Đảo

Vợ và con gái Đỗ Duy Nam.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới