NHÀ » Nhà Sao

Khám phá nhà vườn rộng 6000 m2 của tài tử Việt đình đám một thời - Huỳnh Anh Tuấn

Thứ năm, 14/03/2024 09:44

Chán phố thị, tài tử Huỳnh Anh Tuấn lui về nhà vườn rộng 6000 m2, tận hưởng cuộc sống thanh bình. Anh cũng là hot TikToker được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Trước khi bén duyên với phim ảnh, Huỳnh Anh Tuấn từng là giám đốc chi nhánh của một công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo ở Mỹ. Nhờ ngoại hình sáng, anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, được mời đóng các clip ca nhạc của ca sĩ Phi Nhung như "Nàng Sơn ca", "Nàng yêu hoa tím", "Thân phận"…

Dù đang có cuộc sống ổn định ở xứ sở cờ hoa nhưng vì đam mê nghệ thuật, Huỳnh Anh Tuấn quyết định trở về Việt Nam theo đuổi nghiệp diễn. Bộ phim đầu tay giúp anh được khán giả biết đến là "Em và Michael", đóng cùng Trương Ngọc Ánh vào năm 1993.

Sau đó, anh nổi lên với loạt phim như: "Em và Michael", "Biển động", "Đất khách", "Những đứa con thành phố", "Hương phù sa", "Công tử Bạc Liêu", "Nữ trinh sát đặc nhiệm". Diễn viên từng kết hợp Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng tạo nên cặp sao màn ảnh được yêu thích.

Huỳnh Anh Tuấn là nam thần đình đám của màn ảnh Việt cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh.

Thời trẻ, anh sở hữu gương mặt điển trai, phong cách lãng tử.

Đến giữa năm 2023, Huỳnh Anh Tuấn cải tạo khu vườn rộng 6.000 m2 của gia đình ở Long An để chuyển về sống. Trong vườn, nam diễn viên trồng nhiều loại hoa và rau trái. Anh tâm sự, bản thân tìm thấy niềm vui, sự thú vị, cảm giác bình yên khi hòa mình vào thiên nhiên.

Thường ngày, nếu không bận đi làm phim, Huỳnh Anh Tuấn dành phần lớn thời gian để trồng trọt, nấu nướng, tự tạo niềm vui trong căn nhà chòi giản dị. Anh chia sẻ: "Một ngày ở quê thật dung dị. Tôi thường dậy lúc 5h tập thể dục, tưới cây và ăn sáng, sau đó pha ấm trà nóng ngồi thưởng thức".

Huỳnh Anh Tuấn dựng chòi, trồng cây ăn trái, rau củ tại khu vườn rộng 6.000m2 của gia đình. Diễn viên thường quay video nấu nướng đăng lên mạng xã hội, hút hàng chục triệu lượt xem. Huỳnh Anh Tuấn là hot TikToker với hơn 1 triệu người theo dõi và có những clip đạt hơn 27 triệu lượt xem.

Từ khi chuyển về sống trong nhà vườn ở Long An, Huỳnh Anh Tuấn cũng thường tiếp đón nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới chơi. Theo nam diễn viên, anh làm số lượng lớn đồ ăn mỗi lần nấu nướng, một mình ăn không xuể nên thường mời bạn bè, bà con, hàng xóm cùng thưởng thức để tạo không khí vui vẻ, ấm cúng.

Lớn lên ở miền quê, Huỳnh Anh Tuấn thấy việc chân tay đơn giản nhưng vẫn bỡ ngỡ lúc dựng nhà, cuốc đất. Riêng chuyện nấu nướng anh thực hiện thành thạo vì thuở nhỏ yêu thích bếp núc và trước đây từng mở nhà hàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới