NHÀ » Nhà Sao

Khám phá nhà vườn rộng 8000m2 của nữ ca sĩ trẻ nhất được phong NSND - Phương Thảo

Thứ năm, 07/12/2023 14:28

NSND Phương Thảo có cuộc sống vui vẻ, tự do tự tại trong căn nhà vườn rộng 8.000 m2 ở ngoại thành Hà Nội.

Ca sĩ Phương Thảo là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc dân gian, trữ tình. Phương Thảo đã tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và đạt giải cao. Năm 1999, cô giành giải Ba của cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội. Trong các năm từ 2000 - 2002, nữ ca sĩ liên tiếp giành được nhiều huy chương Vàng tại các hội diễn âm nhạc toàn quốc chuyên nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Phương Thảo về đầu quân cho Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Phương Thảo là ca sĩ Việt trẻ nhất được phong tặng NSND năm 2023.

Năm 2016, cô cũng là ca sĩ trẻ tuổi nhất được phong tặng danh hiệu NSƯT. Đến mới đây, Phương Thảo là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất trong số những người được phong tặng danh hiệu NSND năm 2023.

Không chồng con, Phương Thảo sống an nhiên cùng mẹ trong biệt thự nhà vườn rộng 8000m2.

Tài sắc nhưng đa đoan trong tình duyên, Phạm Phương Thảo từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và những mối tình dang dở. Ở tuổi 41, cô nhận mình là người giàu có, sống thoải mái, có nhà, có xe, gia đình, bạn bè đồng hành trong cuộc sống.

Hiện tại, Phương Thảo có cuộc sống vui vẻ, tự do tự tại trong căn nhà vườn rộng 8.000 m2 ở ngoại thành Hà Nội. Trong vườn, nữ ca sĩ trồng đủ loại hoa, quả. Trên trang cá nhân, ngoài đam mê ca hát Phương Thảo dành hầu hết thời gian trong khu nhà vườn này của mình.

Không gian khu vườn rộng của NSND Phương Thảo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới