NHÀ » Nhà Sao

Khám phá nội thất sang trọng trong biệt thự chục tỷ của Minh Hằng qua loạt ảnh hiếm hoi

Thứ năm, 26/10/2017 10:08

Thông qua những hình ảnh góp nhặt từ Facebook của nữ ca sĩ và bạn bè cô, không gian ngôi biệt thự xinh đẹp sang trọng dần được hé lộ.

Minh Hằng đang là một trong những diễn viên/ ca sĩ được yêu mến hiện nay. Cô tạo hình ảnh đẹp trong lòng công chúng bởi sự độc lập, xinh đẹp và giàu có nhất nhì showbiz Việt. Trong chuyện tình cảm Minh Hằng cũng khá kín tiếng. Thay vì đi lên bằng chiêu trò như nhiều nghệ sĩ khác, cô lại theo hướng "chính đạo" khẳng định bản thân bằng năng lực thực sự. Mặc dù chưa từng vướng tin đồn cặp kè đại gia nào, nhưng khối tài sản siêu "khủng" mà cô sở hữu sau những năm lao động miệt mài khiến ai cũng thán phục.

Hiện tại, Minh Hằng đang sở hữu căn biệt thự màu trắng sang trọng ở khu đất đắt đỏ ở Quận 2. Giá trị của nó có thể lên đến hàng chục tỷ đồng. Tất cả nội thất của tổ ấm này đều do Minh Hằng mua sắm bằng tiền kiếm được trong những hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi vừa đi xem căn nhà này, tôi đã rất thích. Giá trị của nó là con số rất lớn nhưng may mắn chủ nhà đồng ý cho trả dần số còn lại trong các tháng tiếp theo. Tôi hoàn tất nợ nần trong vòng 2 năm và có được căn nhà mơ ước cho cả gia đình".

Minh Hằng không khoe khoang tài sản có được. Chỉ thông qua những hình ảnh cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, người hâm mộ mới biết được cuộc sống hàng ngày của nữ ca sĩ và ngóc ngách căn biệt thự ra sao.

Biệt thự của Minh Hằng nhìn từ phía ngoài

Lối vào nhà Minh Hằng được bạn bè chụp lại

Hé lộ một góc không gian phòng khách với đàn piano trắng - nơi cô thương ngồi đàn hát mỗi khi rảnh rỗi

Không gian nhà bếp cũng rất trang nhã

Phòng ăn nhà Minh Hằng với vật dụng sang trọng

Nơi để túi xách hàng hiệu của Minh Hằng

Phòng tập gym riêng của nữ ca sĩ

Một góc sân vườn với hồ cá nhỏ

Minh Hằng thường mời bạn bè về nhà ăn uống

>> Minh Hằng lần đầu tiết lộ việc hàn gắn bố mẹ đã ly hôn hơn 18 năm về chung một nhà

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)