NHÀ » Nhà Sao

Khám phá resort 4 sao mà Olympic Việt Nam đã ăn ở trước trận bán kết lịch sử

Thứ năm, 30/08/2018 09:36

Địa điểm các tuyển thủ Việt Nam đã ở là một resort 4 sao, chỉ cách sân vận động Pakansari, nơi diễn ra trận bán kết chỉ 16km, tương đương chưa đầy 30 phút di chuyển.

Chiều qua (29/8), đội tuyển Olympic Việt Nam đã có trận đấu tranh vé vào chung kết với Olympic Hàn Quốc tại sân vận động Pakansari. Để tiện cho việc nghỉ ngơi cũng như di chuyển thi đấu, sáng 28/8, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ thành phố Bakesi đến Cibinong, thủ phủ tỉnh Bogor trên đảo Tây Java (Indonesia).

Điểm nghỉ ngơi của đội tuyển Việt Nam ở đây là một resort 4 sao tên Aston Sentul Lake Resort & Conference Center.

Hình ảnh các cầu thủ Olympic Việt Nam di chuyển đến nơi ở mới.

Điểm lưu trú của đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận đấu với Olympic Hàn Quốc là resort Aston Sentul Lake.

Aston Sentul Lake Resort có 212 phòng nghỉ và villa với toàn bộ phòng đều có view nhìn ra núi hoặc hồ bơi thư giãn. Hướng đến kiến trúc xanh, thư giãn, resort này có diện tích mặt hồ và mật độ cây xanh lớn, tạo cảm giác rất thư thái.

Các phòng nghỉ và villa ven hồ đều có nội thất sang trọng, không gian yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên.

Song song với đó Aston Sentul Lake còn có hồ bơi ngoài trời rất rộng cùng phòng gym, spa. Đặc biệt hơn nữa, resort này còn có một sân đa năng cho các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng đá và tennis. Thế nên các cầu thủ Olympic Việt Nam khi ở đây, rất dễ để có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thực sự.

Để phục vụ nhu cầu thư giãn, resort cũng có bể bơi ngoài trời, phòng karaoke, phòng tập gym, spa, sân bóng đá, bóng rổ,...

Du khách có thể lựa chọn đồ ăn kiểu Âu, nếu không hợp khẩu vị với những món Indonesia.

Điều đặc biệt là dù có rất nhiều ưu điểm về không gian, cảnh quan và vị trí nhưng giá cả của resort này khá mềm. Trung bình các phòng có giá dao động từ 2 - 4,5 triệu đồng.

Thu Trang (TH) (Theo Khampha/Nld.com.vn)