NHÀ » Nhà Sao

Khánh My khoe khéo căn hộ sang trọng

Chủ nhật, 02/11/2014 16:02

(Ngoisao.vn) - Căn hộ của Khánh My được trang trí theo phong cách hiện đại với những chùm đèn lớn, sang trọng khiến ai cũng phải khen ngợi.

Mới đây, Khánh My đã khoe khéo loạt ảnh chụp căn hộ sang trọng của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ. Có thể thấy, căn hộ của cô được trang trí theo phong cách hiện đại với tone màu trắng, xám làm chủ đạo. Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ với các vật dụng đắt tiền như: đèn chùm, bàn trang điểm theo phong cách châu Âu, giường ngủ rộng rãi...

Khánh My cũng tiết lộ rằng, cô có đam mê bất tận với các kiểu đèn chùm và thường nhìn mãi không chán mắt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì khoảnh khắc được trở về nhà, nằm thư giãn trong chính căn hộ của mình là điều khiến Khánh My thích thú nhất.

Khánh My khoe khéo căn hộ sang trọng khiến nhiều người trầm trồ

Bàn trang điểm của cô cũng được trang trí đẹp mắt

Phòng ngủ của cô được trang bị nội thất đắt tiền theo phong cách hiện đại

Căn hộ của Khánh My được trang bị nhiều chùm đèn lớn rất sang trọng

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã khen ngợi và trầm trồ về căn nhà của Khánh My. Hầu hết, mọi ý kiến đều nhận xét, căn hộ của cô rất sang trọng và đẹp mắt. Một số người còn cho rằng, xét về mức độ giàu có thì Khánh My cũng không thua kém Ngọc Trinh là mấy.

Nhiều người cho rằng, Khánh My giàu có không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong V-biz

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)