NHÀ » Nhà Sao

Khó khăn tài chính, Trương Bá Chi bán biệt thự 418 tỷ đồng

Thứ bảy, 20/06/2020 07:49

Gặp khó khăn về tài chính do việc kinh doanh không suôn sẻ, Trương Bá Chi vừa bán một căn biệt thự cổ với giá 18 triệu USD (khoảng 418 tỷ đồng).

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Trương Bá Chi vừa bán một biệt thự cổ với giá 18 triệu USD (khoảng 418 tỷ đồng). Nguyên nhân của việc bán biệt thự là do khó khăn tài chính, kinh doanh bị ngưng trệ. Một nguồn tin cho hay, cửa hàng quần áo mà nữ diễn viên mới khai trương phải tạm đóng cửa do dịch bệnh Covid-19.

Theo truyền thông Hong Kong, sau khi ly hôn Tạ Đình Phong để lại khá nhiều tài sản cho Bá Chi, trong đó có cổ phần công ty, cửa hàng, tiền mặt...

Trương Bá Chi bán biệt thự triệu USD vì khó khăn tài chính

Vài năm trở lại đây, Trương Bá Chi không có dự án phim nào gây tiếng vang. Cô chỉ tham gia các hợp đồng quảng cáo, show truyền hình. Trên trang cá nhân, Trương Bá Chi thường xuyên khoe ảnh đưa con đi chơi du lịch và cuộc sống hạnh phúc bên các con.

Trong giới giải trí Cbiz, không chỉ Trương Bá Chi bị điêu đứng bởi dịch bệnh. Cách đây ít ngày, truyền thông đưa tin, Châu Tinh Trì cũng phải thế chấp căn biệt thự hạng sang của mình với giá 140 triệu USD để trang trải nợ nần và xoay vòng vốn kinh doanh.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới