NHÀ » Nhà Sao

Khoe khu vườn ngập tràn trái cây, rau xanh trong biệt thự triệu đô nhưng mặt mộc của Vy Oanh mới gây chú ý

Thứ năm, 25/04/2019 15:15

Vừa lo công việc bên ngoài nhưng Vy Oanh không quên dành thời gian để chăm sóc mọi điều cho gia đình.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh vừa chia sẻ dòng trạng thái khoe khu vườn mà chính tay mình vun đắp: "Hình như phụ nữ giỏi quá hay lận đận về gia đình nhỉ? May quá, em chỉ là cô gái trồng trọt bán cóc ổi, mía gim, hoa lá cành, rau ria thôi à. Mùa mưa cây cối ra trái, hoa lá xum xuê thật thoả công em cứ 5 bữa nửa tháng lại tổng chăm sóc, tỉa tót 1 lần.

Và bây giờ, 5 phút toả sáng trên Facebook xin đc bắt đầu, còn lại em chạy cong đuôi mới kịp việc, đừng ai nhìn trên face mà dí việc em tội nghiệp nha".

Vy Oanh không ngại khoe nhan sắc đời thường, không phấn son và hoá thân thành một người phụ nữ chăm lo khu vườn cho gia đình.

Những bình luận khen ngợi gương mặt mộc, đặc biệt là làn da của nữ ca sĩ.

Cây khế ra quả quanh năm, ăn không hết.

Thành quả của cô ngoài các tràn vỗ tay, sự ủng hộ của khán giả thì cây trái sum suê như thế này cũng làm nữ ca sĩ hạnh phúc.

Ớt chỉ thiên.

Ngoài các loại cây trái cần thiết cho bữa ăn hằng ngày thì Vy Oanh còn trồng thêm cả hoa đầy màu sắc tạo nên phần rực rỡ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn dành không gian riêng để nuôi chim, cá cảnh.

Dù rất kín tiếng trong chuyện đời tư và ít khi khoe tài sản nhưng mỗi khi xuất hiện, Vy Oanh đều khiến mọi người "choáng váng" với loạt hàng hiệu khoác lên mình. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu những chiếc "xế hộp" trị giá bạc tỉ. Chẳng những thế, gia thế của ông xã nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người choáng ngợp vì độ giàu có. Chẳng mấy ai trong showbiz Việt như Vy Oanh, cô có thể mang chiếc nhẫn kim cương với mức giá 22 tỉ đồng khi đi ra ngoài.

Những khán giả nào theo dõi Vy Oanh cũng đều biết cô từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, khổ cực ở quá khứ. Chính vào sự chăm chỉ, nỗ lực của cô để có chỗ đứng trong làng nhạc Việt đã phần nào khiến cho cuộc đời cô thay đổi. Hạnh phúc bên gia đình nhỏ, công việc thuận lợi chính là kết quả xứng đáng dành cho cô.

Từng có những tin đồn không hay về ông xã đại gia nhưng đến nay câu trả lời xác thực nhất chính là việc họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Anh còn "tháp tùng" vợ mỗi khi cô đi lưu diễn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới