NHÀ » Nhà Sao

Khối tài sản triệu đô của 'sao' Hàn

Thứ tư, 14/12/2011 14:22

Không chỉ nổi tiếng, dàn sao Hàn còn sở hữu những khối tài sản trị giá vài chục triệu USD.

Nhận được caste cao ngất ngưởng, rất nhiều sao Hàn chọn bất động sản để đầu tư. Theo con số thông kê sơ bộ ban đầu, có rất nhiều người nổi tiếng sở hữu các tòa nhà cao tầng với giá trị khủng. Trong đó, dẫn đầu là thiên tài âm nhạc Seo Taiji, người được công chúng rất quan tâm trong scandal tình ái diễn ra trước đó không lâu. Tòa nhà của anh nằm trong khu kinh doanh Nonhyun Dong có giá trị lên tới 25,6 triệu USD.

Seo Taiji và tòa nhà 25,6 triệu USD

Tòa nhà này được Seo Taiji mua vào năm 2002 cao 7 tầng cộng với 3 tầng hầm. Không chỉ nằm trong khu buôn bán sầm uất của thành phố Seoul, tòa nhà còn nằm ở vị trí đầu mối của các phương tiện giao thông công cộng trong thành phố. Hiện tại, Seo Taiji chỉ sử dụng hai tầng 6 và 7 để ở và làm việc.

Tòa nhà trị giá 11,2 triệu USD vừa được Jang Dong Gun tậu

Xếp sau Seo Taiji, cặp vợ chồng nổi tiếng Jang Dong Gun và Go So Young cũng sở hữu ba tòa nhà có giá trị lên tới 24,4 triệu USD. Trong đó có một căn nhà trị giá 11,2 triệu USD ngay giữa trung tâm Seoul họ vừa mua cách đây vài tháng.

Đứng thứ tư là Jang Geun Suk

Đứng thứ ba là khối tài sản có giá trị 19,3 triệu USD của cặp vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra. Xếp thứ 4 là mỹ nam Jang Geun Suk với tòa nhà ở Chung Dam Dong có giá trị lên tới 12,1 triệu USD.

Một trong vài căn hộ của Kim Nam Joo và chồng

Vị trí thứ năm thuộc về cặp vợ chồng từng gánh chịu rất nhiều sóng gió trong làng K-biz Kim Nam Joo và Kim Seung Woo. Họ sở hữu một khối bất động sản khổng lồ có giá trị 9,4 USD trong khu vực Samsung Dong, thành phố Seoul.

Xzone