NHÀ » Nhà Sao

Không gian ấm cúng, ngăn nắp bên trong căn hộ mới của diễn viên Trung Ruồi

Thứ hai, 02/10/2023 20:52

Vợ chồng diễn viên Trung Ruồi và con gái đang sống trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội.

Mới đây, vợ của diễn viên Trung Ruồi là Lâm Ngọc Hà hé lộ không gian căn hộ mới của hai vợ chồng tại Hà Nội. Cô chia sẻ: "Nhà là nơi để về sau những giờ làm việc mệt mỏi, người hạnh phúc nhất là người tìm thấy sự bình yên dưới mái nhà của mình. Sau 2 tháng thì nay vợ chồng nhà em đã hoàn thành tổ ấm nho nhỏ, ấm cúng và xinh xắn rồi ạ. Đó là thành quả của người chồng vất vả kiếm tiền ngoài kia, và người hậu phương vững chắc, hehe. Cảm ơn anh! Người chồng, người bố vĩ đại nhất quả đất, mãi yêu thương mẹ con em như này và hơn thế nữa nha".

Sau 2 tháng hoàn thiện, vợ chồng Trung Ruồi đã chuyển đến ở căn hộ mới.

Góc ban công.

Phòng khách rộng rãi.

Qua hình ảnh, có thể thấy, căn hộ mới của vợ chồng Trung Ruồi khá rộng rãi, ngăn nắp với cách thiết kế hiện đại. Đặc biệt, góc ban công khá ấn tượng, mang cảm giác yên bình.

Trung Ruồi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Anh từng tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc (chuyên ngành Diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lối diễn mộc mạc, chân quê. Ngoài tham gia Táo Quân với vai Bắc Đẩu, anh còn gây chú ý khi xuất hiện trong "11 tháng 5 ngày" hay gần nhất là "Gia đình mình vui bất thình lình".

Sau khi kết hôn với Ngọc Hà, sinh năm 1996 (hiện là diễn viên múa của Nhà hát nghệ thuật đương đại), cặp đôi có thêm một cô con gái mũm mĩm, đáng yêu được đặt tên ở nhà là Dứa. Hiện tại, ngoài diễn viên, Trung Ruồi còn kinh doanh xe ô tô.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới