NHÀ » Nhà Sao

Không gian ban công xanh mướt trong căn hộ của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ sáu, 09/07/2021 20:52

Dù bận rộn nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn khéo chăm được một khoảng ban công xanh mướt với nhiều loại hoa, cây cảnh khác nhau.

Vượt qua hàng "tá" thị phi, Kỳ Duyên giờ đã dần lấy lại hình ảnh và được nhiều người yêu mến trở lại. Cũng nhờ vậy mà quãng thời gian dịch bệnh chưa diễn biến phức tạp, Hoa hậu Việt Nam 2014 rất đắt show.

Nhờ chăm chỉ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tậu cho mình một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tổng thể ngôi nhà được thiết kế với gam màu trầm, có sàn gỗ sáng màu tạo điểm nhấn. Không gian bên trong nhà Kỳ Duyên cũng rất sang trọng. Đặc biệt, nàng Hậu còn chăm sóc được một khoảng ban công xanh làm nơi thư giãn và chụp ảnh sống ảo. Trong đó, Kỳ Duyên trồng nhiều hoa hồng, cây chuỗi ngọc, cây cảnh khác nhau.

Hoa hậu Kỳ Duyên dành thời gian chăm sóc cây cảnh ở ban công.

Hoa hồng, cây chuỗi ngọc, một số loại cây cảnh và cả ớt... được Kỳ Duyên lựa chọn để trồng ở ban công.

Từng có tin đồn cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu sống chung trong căn hộ này. Bởi cả hai thường check-in trong không gian nhà giống nhau. Mới đây, Minh Triệu cũng đăng ảnh chăm sóc khoảng ban công xanh với góc chụp na ná Kỳ Duyên post trước đó. Siêu mẫu Minh Triệu viết: "Ngày đầu giãn cách đợt thứ n, mình quyết định buổi chiều ra chơi đùa cùng các em. Nói là chơi đùa nhưng cắt tỉa, phun thuốc và di dời cho mấy đứa xong mình cũng toát hết mồ hôi. Hãy chọn cây mọi người thích nhất trong vườn đi nào?".

Siêu mẫu Minh Triệu cũng chụp ảnh ban công giống Kỳ Duyên.

Một số góc khác trong căn hộ Kỳ Duyên đang sống.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới