NHÀ » Nhà Sao

Không gian bên trong căn hộ của MC Thành Trung những ngày cận Tết

Thứ hai, 12/02/2018 20:55

Khi gặp sự cố bị vợ 'cho ngủ ngoài sân', MC Thành Trung đã tranh thủ đi mua đào quất để trang hoàng nhà cửa khi Tết đang đến gần.

Mới đây, Thành Trung khoe loạt ảnh trong căn hộ chung cư vợ chồng anh đang sống và chia sẻ: "Bị vợ cho ngủ ngoài sân là có thật mọi ng ạ! 27 Tết, 3 giờ sáng đi làm về em được vợ “ưu ái” cho ngủ trong xe ô tô ở sân chung cư vì em ấn chuông và gọi rất nhiệt tình nhưng vợ em không tỉnh giấc. 8 giờ sáng bật dậy trong xe em quyết định đi lượn lờ mua đào quất. 9 giờ sáng vợ gọi với giọng thỏ thẻ “Em xin lỗi”. Vợ mình xin thì phải cho thôi. Về đến nhà vợ đã đi làm còn mình hì hụi với quất đào và kết quả là đây...".

Không gian bên trong căn hộ của MC Thành Trung những ngày cận Tết

Được biết, MC Thành Trung và vợ Ngọc Hương dọn về nhà mới vào khoảng tháng 3 năm 2017. Vợ chồng anh sống trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ này của nam MC được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, căn hộ này còn có ban công khá rộng, là nơi Thành Trung trồng nhiều loại hoa, cây cảnh. Tết đến, ban công được anh tận dụng làm nơi để trưng bày đào, quất.

Vợ chồng MC Thành Trung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội

Nhìn không gian nhà MC Thành Trung cho chúng ta cảm giác mùa xuân đã đến rất gần.

>> Loạt sao Việt đến tham dự sinh nhật của MC Thành Trung

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới