NHÀ » Nhà Sao

Không gian bên trong cơ ngơi mới hoàn thiện trước Tết của cầu thủ Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 18/06/2021 15:15

Chuyển về nhà mới đã lâu nhưng đến gần đây, cầu thủ Quế Ngọc Hải mới hé lộ một số góc trong không gian mà anh và vợ con đang sống.

Phía sau sân cỏ, cầu thủ Quế Ngọc Hải có một tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Dương Thùy Phương và con gái Sunny.

Trước Tết Nguyên Đán năm 2021, vợ chồng Quế Ngọc Hải đã chuyển về căn nhà mới. Đây là thành quả của vợ chồng nam cầu thủ sau nhiều năm tích cóp. Được biết, ngôi nhà của Quế Ngọc Hải được xây dựng tại thành phố Vinh, Nghệ An. Cơ ngơi của vợ chồng Ngọc Hải được xây dựng trên nền đất rộng 100 m2 và có ba tầng. Nhiều người đoán nhà mới của vợ chồng nam cầu thủ phải lên đến vài tỷ đồng.

Quế Ngọc Hải và vợ con chuyển về nhà mới trước Tết Nguyên Đán vừa qua.

Chia sẻ về chốn đi về của mình, Quế Ngọc Hải cho biết: "Là một cầu thủ đội tuyển quốc gia đồng nghĩa với lịch di chuyển dày đặc và những chuyến xa nhà liên miên, Hải càng trân quý hơn những giây phút được quây quần bên cả gia đình. Là người chồng, người cha, người con, Hải luôn cố gắng dù ở xa nhưng vẫn chu toàn mọi việc trong nhà, đem lại những tiện nghi trọn vẹn nhất cho cả gia đình, để cả nhà và chính bản thân Hải sau khi trở về cũng được thư giãn, thoải mái".

Qua ảnh cận cảnh không gian được Quế Ngọc Hải chia sẻ mới đây, có thể thấy không gian sống của vợ chồng anh khá sang trọng, hiện đại, đặc biệt là phòng tắm.

Phòng tắm là nơi được vợ chồng Quế Ngọc Hải đầu tư nhiều tâm huyết nhất.

Không gian phòng khách trong nhà Quế Ngọc Hải.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới