NHÀ » Nhà Sao

Không gian biệt thự sân vườn nhìn mà choáng của Quý Bình và bà xã doanh nhân

Thứ bảy, 27/03/2021 08:48

Căn biệt thự của nam diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân không chỉ có diện tích hoành tráng mà khoảng sân vườn rộng lớn còn được phủ kín hoa, gần gũi với thiên nhiên.

Nam diễn viên Quý Bình và bã doanh nhân Ngọc Tiền chính thức tổ chức hôn lễ hoành tráng vào ngày 14/2/2020. Cặp đôi nhận được rất nhiều sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, diễn viên và bà xã doanh nhân dọn về sống tại căn biệt thự ở Quận 7, TP.HCM.

Trước khi kết hôn, Quý Bình đã chi không ít tiền bạc để cải tạo căn biệt thự của mình. Vì bà xã yêu thích hoa hồng nên anh trồng loại hoa này là chủ yếu trong khuôn viên nhà mình. Đặc biệt, khi chia sẻ về ngôi nhà này, bà xã Quý Bình cho biết, đây chính là "full house" (tạm dịch: Ngôi nhà hạnh phúc) của vợ chồng cô.

Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy biệt thự của vợ chồng Quý Bình có diện tích rộng và có hầm để xe ô tô. Hai bên lối đi được trồng rất nhiều hoa. Phía bên trong biệt thự là khoảng sân vườn rộng lớn.

Hoa còn được phủ kín ở ban công mỗi tầng lầu. Điều này là bởi vợ chồng anh rất mê làm vườn tược nên không gian sống không thể thiếu cây và hoa.

Anh trang trí tổ ấm với lối đi đẹp, đan xen hoa cúc, hoa hồng, lưỡi hổ... cùng các loại cây cảnh khác.

Đặc biệt là hoa hồng là loài hoa yêu thích của bà xã được Quý Bình trồng quanh hàng rào dẫn vào căn biệt thự. Màu sắc rực rỡ của hoa hồng giúp cả 2 cảm thấy thư thái mỗi khi đi làm về.

Ở khu vực sân vườn, vợ chồng nam diễn viên đặc biệt trồng nhiều loại rau, củ, quả để phục vụ cho nhu cầu dùng thực phẩm sạch của gia đình. Riêng khu vực nhà chính, hoa được phủ kín ở khu vực ban công của mỗi tầng lầu, điều này một lần nữa cho thấy vợ chồng nam diễn viên rất yêu thiên nhiên.

Anh xây căn biệt thự này từ 2019 để làm món quà lớn dành tặng cho vợ.

Ngoài ra, Quý Bình còn tận dụng diện tích sân vườn rộng lớn để trồng thêm rau sạch. Vợ doanh nhân Ngọc Tiền còn từng gọi căn biệt thự của 2 vợ chồng là "ngôi nhà hạnh phúc".

Tiếp đến, khi đi vào bên trong ngôi nhà, có thể nhận thấy vợ chồng Quý Bình bày trí nội thất khá đơn giản với tông màu chủ đạo là nâu. Màu sắc này mang đến cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng cho ngôi nhà.

Sau hơn 2 tháng về chung một nhà, người hâm mộ hi vọng cặp đôi sớm có tin vui trong thời gian tới.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới