NHÀ » Nhà Sao

Không gian căn hộ 3 tỉ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Thứ ba, 15/05/2018 08:43

Những góc nhỏ trong không gian sống của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng được bật mí thông qua những hình ảnh đăng trên trang cá nhân của cả hai.

Sau công khai chuyện tình cảm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được không ít lời chúc mừng từ người hâm mộ. Cặp đôi luôn đồng hành trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Cát Phượng chia sẻ: “Nếu tính ra đến thời điểm hôm nay, tôi và Tuấn đã quen nhau được 7 năm rồi, nhưng tại tôi giấu. Và Tuấn cũng muốn giấu, khán giả không biết nhưng anh em đồng nghiệp trong giới đều biết mối quan hệ này. Tuấn từng nói với tôi rằng “khi nào anh có chỗ đứng trong showbiz, anh muốn cùng nắm tay em đi trên thảm đỏ”, lúc đó sẽ công khai”.

Cách đây không lâu, Cát Phượng khoe rằng cô vừa được người yêu tặng nhà: “Thật ra căn nhà chung cư 3 tỉ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

Không gian căn hộ chung cư 3 tỉ đã được cặp đôi này bật mí trong những hình ảnh đăng trên trang cá nhân khiến khán giả phần nào hình dung ra không gian sống hạnh phúc của cặp đôi này.

Không gian phòng khách trong căn hộ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Cặp đôi dành hẳn một góc nhỏ để trưng bày các bằng khen và kỉ niệm chương đạt được

Ban công căn hộ được Kiều Minh Tuấn tận dụng để trồng hoa

Một góc phòng ngủ được thiết kế khá gọn gàng

Phòng riêng của cu Bom

Và đây là nhà bếp với bàn ăn khá đẹp

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới