NHÀ » Nhà Sao

Không gian căn hộ cao cấp mới được Võ Hoàng Yến cho thuê hơn 50 triệu/tháng

Thứ hai, 18/03/2019 14:36

Được biết, căn hộ mới của Võ Hoàng Yến gồm 2 phòng ngủ - tòa nhà có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym. Căn hộ cao cấp đang được nữ siêu mẫu rao cho thuê với giá hơn 50 triệu/tháng.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP. HCM và là một nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Á hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên và DJ. Bắt đầu từ năm vừa tròn 18 tuổi, Võ Hoàng Yến mạnh dạn ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" nhưng chỉ lọt vào Top 10 chung cuộc

Sau chính cột mốc này, cô đặt chân vào showbiz Việt với tư cách của một người mẫu. Năm 2008, Võ Hoàng Yến đăng quang giải Vàng "Siêu mẫu Việt Nam" đồng thời đạt thành tích Á hậu 1 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa 1.

Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng với view bao trọn thành phố

Ở tuổi 31, sau 12 năm lăn lộn trong showbiz - Võ Hoàng Yến đã tạo dựng cho mình khối tài sản khá lớn từ nhà cửa, xe hơi và bộ sưu tập đồ hiệu. Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 hé lộ về căn hộ chung cư cao cấp mới tại TP. HCM với 2 phòng ngủ, tòa nhà có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng tập gym. Căn hộ được Võ Hoàng Yến rao cho thuê với giá hơn 50 triệu/tháng.

Phòng ngủ với nội thất sang sịn, mang gam màu trầm ấm áp

Dù ít khi khoe khoang vật chất, nhưng ai cũng biết được cuộc sống tươm tất và rủng rỉnh của người đẹp sau hàng chục năm lăn lộn. Hiện tại, Võ Hoàng Yến cũng đang là một cái tên có vị trí nhất định trong showbiz Việt. Người đẹp khá đắt show dự event, quảng cáo với mức cát-sê lớn. Với những gì đã và đang có, Võ Hoàng Yến không quá đặt nặng vào chuyện kiếm tiền mà thường xuyên tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm.

Clip Võ Hoàng Yến tạo dáng "xuất quỷ nhập thần"

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới