NHÀ » Nhà Sao

Không gian căn hộ chung cư cao cấp của 'gái nhảy' Minh Thư ở Tp.HCM

Thứ năm, 19/07/2018 21:04

'Ở nhà luyện phim cho lành, có ai rảnh lên nhà em luyện chung' - Minh Thư viết. 'Gái nhảy' không quên đăng kèm loạt ảnh không gian bên trong căn hộ chung cư cao cấp sang trọng giữa Sài thành.

Minh Thư là một trong những diễn viên đình đám, từng rất được chú ý qua bộ phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2003.

Có nhan sắc xinh đẹp và nghiệp diễn thành công nhưng con đường tình duyên của Minh Thư gặp nhiều trắc trở. Hai năm sau khi kết hôn cùng người chồng kém 6 tuổi, Minh Thư ly hôn và chấp nhận một mình nuôi con. Từ năm 2013, Minh Thư đưa con sang Mỹ tìm kiếm cuộc sống mới. Dù đã định cư ở Mỹ được 5 năm song nữ diễn viên vẫn tậu một căn hộ giữa trung tâm Tp.HCM để làm chốn đi về.

Không gian căn hộ chung cư cao cấp của "gái nhảy" Minh Thư ở Tp.HCM

Ở tuổi 42, "Gái nhảy" Minh Thư sống cuộc đời độc thân an yên, hạnh phúc ở Mỹ. Chị vẫn thường xuyên về Việt Nam gặp gỡ người thân, bạn bè. Showbiz không còn nằm trong sự quan tâm của nữ diễn viên đình đám một thời này nữa. Sau nhiều thất bại trong tình duyên, Minh Thư hiện tại thận trọng và ít chia sẻ về đời tư.

View từ căn hộ của nữ diễn viên nhìn ra thành phố.

Theo chia sẻ thì Minh Thư sống một mình trong căn hộ sang trọng và tiện nghi này

Nữ diễn viên xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 42

Click xem thêm: 'Gái nhảy' Minh Thư tậu xế hộp tiền tỉ ở Mỹ

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới