NHÀ » Nhà Sao

Không gian căn hộ mới sang trọng của Minh Hương 'Nhât ký Vàng Anh'

Thứ tư, 07/09/2022 16:05

Vào đầu tháng 9, Minh Hương 'Nhât ký Vàng Anh' đã chuyển qua căn hộ mới rộng rãi hơn.

Mới đây, Minh Hương hạnh phúc khoe không gian căn hộ mới sang trọng của mình. Được biết, nữ diễn viên đã chuyển vào căn hộ mới vào tháng 9.

Cô chia sẻ: "3 tháng từ bản vẽ 3D cho đến khi hoàn thiện thật sự ưng cái bụng lắm 2 nhà kiến trúc sư yêu quý của Hương. Yêu tone màu này và đường nét ấy, khi thi công đầy nhiệt huyết và tỉ mỉ cho chị khiến căn hộ đập thông được ấm áp vô cùng.

"Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại".

Cám ơn tâm huyết của cả nhà mình và chờ ngày chúng ta “tân gia” hưởng thụ thành quả nhá. Giờ thì chuẩn bị đón Trung thu nơi tổ ấm mới nào".

Minh Hương "Nhật kí Vang Anh" ngồi đánh đàn trong căn hộ mới.

Khu vực phòng khách.

Khu vực bếp

Khu vực bàn ăn.

Phòng ngủ của MC Minh Hương.

Phòng của con Minh Hương.

Khu vực thay đồ.

Minh Hương nổi lên với vai diễn Vàng Anh, nhưng sau đó không theo đuổi con đường diễn xuất mà tập trung cho công việc dẫn chương trình truyền hình. Cô là BTV của kênh ANTV (An ninh TV). Minh Hương cho biết, trước đây cô chỉ là nhân viên hợp đồng nhưng sau nhiều năm rèn luyện, phấn đấu, cô được lãnh đạo ghi nhận và chính thức trở thành chiến sĩ công an với hàm Trung uý.

Diễn viên Minh Hương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới