NHÀ » Nhà Sao

Không gian căn hộ nhìn thẳng xuống hồ bơi và sông Bến Nghé của Midu

Thứ bảy, 21/07/2018 14:08

'Căn hộ nhìn thẳng xuống hồ bơi và view sông Bến Nghé, tối đến ngồi ngắm nhìn thành phố lên đèn. Đây không phải căn nhà đầu tiên mình sở hữu, nhưng chắc là do mình chăm chút làm từ thô lên hoàn thiện nên thấy có tình cảm hơn hẳn' - Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Sinh năm 1989, Midu được biết đến là hot girl nổi tiếng không scandal và sở hữu nhan sắc dễ nhìn, đa tài, thông minh, học giỏi. Ngoài những vai diễn đánh dấu tên tuổi, Midu còn khẳng định mình là người đẹp tự lập, bản lĩnh bằng khả năng kinh doanh cũng như củng cố thêm vào số tài sản mình có được.

Không dừng lại ở việc kinh doanh thời trang, Midu còn gây bất ngờ khi kinh doanh nhà bằng cách mua 4 căn nhà sau đó cho thuê để sinh lời. Cô quan niệm, tài sản của gia đình là của gia đình, bản thân cô muốn tự lập để tích luỹ tài sản riêng và sau này có thể chăm sóc cho gia đình khi ba mẹ già yếu.

Không gian căn hộ nhìn thẳng xuống hồ bơi và sông Bến Nghé của Midu

Cách đây ít phút, người đẹp 29 tuổi tiết lộ không gian căn hộ mới trên trang cá nhân khiến cư dân mạng trầm trồ. Đây là một trong 4 dinh cơ mà Midu sở hữu. Theo cô nàng tiết lộ thì căn hộ này nhìn thẳng xuống hồ bơi và view sông Bến Nghé.

"Căn nhà từ khi nhận thô cho đến lúc hoàn thành tự tay mình nâng niu chăm sóc. Mình thích một căn nhà hiện đại nhưng mộc mạc và ấm áp, thích màu xám của bê tông, màu nâu của gỗ, màu xanh của cây lá và pha chút xanh blue cho ngôi nhà mát mẻ. Nội thất không cần cầu kì nhưng tiện nghi và chất lượng.

Căn hộ nhìn thẳng xuống hồ bơi và view sông Bến Nghé, tối đến ngồi ngắm nhìn thành phố lên đèn. Đây không phải căn nhà đầu tiên mình sở hữu, nhưng chắc là do mình chăm chút làm từ thô lên hoàn thiện nên thấy có tình cảm hơn hẳn. Tình cảm và nâng niu đến mức chưa nỡ cho thuê, mà cũng không ở, lâu lâu lên dọn dẹp chăm sóc cây cối vậy thôi. Đang suy nghĩ có nên cho thuê không, mà nếu có chắc cũng phải chọn người chủ mới cũng biết yêu căn nhà, văn minh và kĩ tính một chút mới dám giao" - Midu viết.

Với những gì đang sở hữu, Midu là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ tự thân lập nghiệp có khối tài sản khủng nhường ấy. Cô nàng không chỉ là niềm mơ ước của cánh mày râu mà biết bao mỹ nhân khác cũng đem lòng ái mộ.

Ngôi nhà được Midu chăm chút từ khi còn thô sơ

Một góc phòng tắm mang gam màu trầm

Phòng ngủ được bày biện, thiết kế theo phong cách tối giản

Khu bếp hay phòng khách đều được chủ nhân sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Click xem thêm: Midu diện đầm trắng trễ vai khoe nhan sắc như thần tiên tỷ tỷ

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới