NHÀ » Nhà Sao

Không gian khang trang trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung sau khi sửa lại

Thứ bảy, 13/10/2018 16:22

Sau khi sửa sang lại bên ngoài cũng như không gian bên trong ngôi nhà của nghệ sĩ Hương Dung tại Hà Nội trông khang trang, sạch đẹp hơn.

Hương Dung là một nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh Việt Nam. Nghệ sĩ Hương Dung từng gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Chạy án", "Của để dành", "Chủ tịch tỉnh", "Cầu vồng tình yêu"... Ngoài công việc của diễn viên, Hương Dung còn là một nghệ sĩ đa năng, chị kiêm nhiệm với nhiều vai trò khác nhau như phó đạo diễn, tổ chức sản xuất phim, giảng dạy diễn xuất, điều hành nhóm lồng tiếng,... Nghệ sĩ Hương Dung có 3 người con Thùy Dương (1982), Hà Duy(1989) và Phương Minh(1994), cả ba được coi là sao nhí của màn ảnh Việt khi cả ba tham gia vào đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, đến nay cả ba con đều không theo nghề diễn của mẹ.

Nghệ sĩ Hương Dung và các con.

Nghệ sĩ Hương Dung cùng các con sống ở Hà Nội. Nhiều tháng nay, nghệ sĩ này đã dành thời gian để sửa sang lại ngôi nhà thêm khang trang, sạch đẹp hơn trước đây. Tông màu bên ngoài lẫn trong nhà của nghệ sĩ Hương Dung đều sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Nội thất bên trong hiện đại.

Không gian bên ngoài nhà của nghệ sĩ Hương Dung.

Phòng khách

Bàn ăn

Khu vực bếp

Không gian các phòng ngủ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới