NHÀ » Nhà Sao

Không gian lung linh, ngập tràn ánh sáng bên ngoài biệt thự của vợ chồng Bảo Thy vào dịp Noel

Chủ nhật, 20/12/2020 14:24

Vợ chồng Bảo Thy đã chi nhiều tiền để biến biệt thự thành lâu đài cổ tích, ánh sáng tràn ngập khắp nơi, từ ngoài vào trong, từ cành cây đến ngọn cỏ.

Là người theo đạo Công giáo nên Giáng sinh là dịp lễ quan trọng đối với gia đình Bảo Thy. Chính vì vậy, người đẹp không tiếc tiền khi trang trí cho không gian biệt thự của mình. Mới đây, "công chúa bong bóng" quay một đoạn clip ngắn giới thiệu toàn cảnh biệt thự trong dịp Giáng sinh. Vợ chồng Bảo Thy đã "biến" biệt thự thành lâu đài cổ tích, ánh sáng tràn ngập khắp nơi, từ ngoài vào trong, từ cành cây đến ngọn cỏ.

Không gian lung linh bên ngoài biệt thự của vợ chồng Bảo Thy.

Được hỏi cần bao lâu để tạo nên không gian cổ tích này, Bảo Thy không ngại tiết lộ cô và ông xã mất 1 tuần chuẩn bị, vì ý tưởng thay đổi liên tục. Trước đó, Bảo Thy cũng tiết lộ đã trang trí cây thông 3 m trong biệt thự của mình.

Hình ảnh nhà Bảo Thy nhận được nhiều lời khen ngợi của sao Việt và người hâm mộ: "Đẹp quá chị Thy ơi", "Sáng nhất quận 7", "Ủa chặt banh khu phố hay gì bạn ơi", "Ai làm lại chị bé", "Ủa đây là cung điện hay nhà vậy mọi người ơi", "Xịn quá"...

Biệt thự của Bảo Thy nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, Bảo Thy có cuộc sống hạnh phúc khi thường xuyên cùng chồng đi du lịch khắp nơi.

Bảo Thy và ông xã doanh nhân.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới