NHÀ » Nhà Sao

Không gian nhà của Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây ở Singapore

Thứ ba, 25/02/2020 08:58

Căn hộ của vợ chồng Hoàng Oanh ở "Đảo quốc sư tử" khá đơn giản nhưng theo tiết lộ của người đẹp thì nó có giá rất đắt.

Khép lại chuyện tình với Huỳnh Anh, Á hậu/MC Hoàng Oanh đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng Tây. Nhiều người nhận xét ông xã Hoàng Oanh rất điển trai và "xứng đôi vừa lứa" với người đẹp.

Được biết, hiện tại chồng Hoàng Oanh đang làm việc tại Singapore. Sau đám cưới và hưởng tuần trăng mật dài ngày, ông xã Hoàng Oanh đã quay lại "Đảo quốc sư tử" để làm việc. Xác định làm tại đây lâu dài, nên chồng Tây của Hoàng Oanh cũng đã mua một căn hộ nhỏ xinh. Mới đây, nữ MC đã hé lộ về cuộc sống của hai vợ chồng trong căn hộ này.

Chồng Hoàng Oanh là người rất thích các thực phẩm từ thiên nhiên nên đã sắm một chiếc máy ép hoa quả hiện đại để tự làm nước uống tại nhà.

Theo tiết lộ của Hoàng Oanh thì công việc của ông xã có thể làm tại nhà. Đây là một góc phòng ngủ của cặp đôi.

Căn hộ của vợ chồng Hoàng Oanh không quá rộng mà rất nhỏ xinh. Mọi đồ đạc trong phòng đều được bài trí ngăn nắp và khoa học để làm sao tránh tốn diện tích nhất.

Không gian nhà chỉ có một phòng khách, một phòng bếp và một phòng ngủ, nhưng khá đắt tiền. Nữ MC cho biết: "Ở Singapore, căn hộ rất nhiều nhưng giá cả cũng rất đắt, để mua được một căn hộ không phải điều dễ dàng. Chúng tôi chọn cho mình một căn hộ nhỏ và tiện ích, ở đâu cũng để đồ được".

Bên trong căn hộ nhỏ xinh của vợ chồng Hoàng Oanh.

Ngoài ra, điểm cộng của chung cư nơi vợ chồng Hoàng Oanh sống là có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp và bình yên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới