NHÀ » Nhà Sao

Không gian nhà nghỉ Tết ở làng quê mộc mạc của 'Hoàng tử' giới thiết kế - Lý Quí Khánh

Thứ hai, 29/01/2024 14:36

Theo chia sẻ mới nhất, Lý Quí Khánh tiết lộ năm nay anh sẽ ăn Tết ở ngoại ô, lánh xa phố thị.

Lý Quí Khánh may mắn sinh trưởng trong gia đình giàu tầm cỡ ở Việt Nam. Trong số những thành viên của gia tộc đình đám này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh được coi là "hoàng tử". Thiết kế với mục đích thỏa đam mê, không đặt nặng về tiền nên tên tuổi của Lý Quí Khánh nhanh chóng được biết đến.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh có xuất thân trong gia đình giàu có tiếng.

Ngoài ăn mặc, anh cũng rất có gu về trang trí nhà ở. Mới đây, Lý Quí Khánh khoe không gian sống đón xuân của mình và viết: "Lo xong xuân ở quận 2 rồi lo đến xuân ở ngoại ô, ngôi nhà nghỉ mát của riêng Khánh cũng tràn ngập khí xuân rồi. Đây là nơi Khánh sáng tác ra những chiếc áo đầm và nghĩ ngơi khi quá ngột ngạt thành thị. Ngôi nhà vườn rất là Khánh (nhiều chi tiết và trân trọng kỉ niệm), năm nay Khánh sẽ ăn tết làng quê mộc mạc".

Không gian đón xuân của Lý Quí Khánh.

Trước đó, NTK nổi tiếng từng chia sẻ về việc đã mua một mảnh đất rộng ở Đà Lạt để trồng hoa, làm nơi nghỉ dưỡng. "Vài quyết định trong cuộc đời cần có sự dũng cảm, nhớ những ngày đầu khi đi thật xa Sài Gòn mua mảnh đất xinh xắn này khi có thể đầu tư tại nơi mình sinh sống thì lại không! Giờ đây nó đã đầy ắp những kỉ niệm đẹp và bao công sức đổ vào, không phải tiền mà là tình cảm. Trên đỉnh đồi xa xa kia mai mốt sẽ có cái nhà kính trồng hoa và 1 cái hồ nước có thiên nga", Lý Quí Khánh viết.

Ngôi nhà nhỏ của Lý Quí Khánh được sơn tông màu trắng nổi bật. Đồ nội thất cũng được sắm đồng điệu với màu sắc của ngôi nhà. Bao quanh là khu vườn nhỏ tràn ngập hoa tươi, bướm lượn, suối chảy róc rách...

Không gian nghỉ dưỡng của NTK Lý Quí Khánh tại Đà Lạt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới