NHÀ » Nhà Sao

Không gian sang trọng bên trong biệt thự ven sông trị giá trên 25 tỉ đồng của Cao Thái Sơn

Thứ tư, 08/08/2018 10:23

Sau 3 tháng thi công, biệt thự ven sông trị giá trên 25 tỉ đồng của nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã được hoàn thành.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã tự hào chia sẻ hình ảnh trong căn biệt thự ven sông sang trọng vừa được hoàn thiện sau 3 tháng thi công.

Căn nhà mới của giọng ca "Con đường mưa" nằm ở khu biệt thự ven sông thuộc huyện Nhà Bè. Điểm nhấn của nơi đây chính là vị trí đối diện công viên hồ, cảnh quan tự nhiên rộng đến 5 ha được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Bến du thuyền sang trọng chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển bằng đường thuỷ.

Cao Thái Sơn cho biết: "Hôm nay, mình mới chính thức hoàn thành xong ước mơ của tuổi trẻ, đó là sở hữu một căn nhà village ven hồ, một vườn hoa hồng Pháp, một hồ cá Koi, một không gian lãng mạn ở Sài Gòn để thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Mọi chi tiết tỉ mỉ đều do một tay mình lựa chọn từ gạch đá toilet, đèn, tranh, bệ xí lavabo, ga trải giường... Lúc chảy máu mũi cấp cứu bệnh viện cũng là lúc chạy đôn chạy đáo lo cho căn nhà này".

Cao Thái Sơn cho biết, biệt thự hiện tại trị giá trên 25 tỉ đồng. Biệt thự có diện tích lên đến 315m2, với 5 phòng ngủ được đầu tư nội thất sang trọng. Được biết, chi phí đầu tư toàn bộ nội thất tầm 5 tỉ đồng.

Không gian bên ngoài biệt thự ven sông của Cao Thái Sơn.

Nam ca sĩ có thể đi dạo, ngắm cảnh đẹp bình yên vào mỗi buổi sáng.

Cao Thái Sơn tự tay dọn dẹp, lau nhà. Hiện anh vẫn ở cùng với mẹ trong căn biệt thự sang trọng

Căn nhà với không gian mở, nhiều mảng xanh lại có không khí trong lành này sẽ giúp cho nam ca sĩ tràn đầy năng lượng, có nhiều ý tưởng cho các sản phẩm mới gửi tới khán giả.

Chiếc bàn ăn được làm từ gỗ nguyên khối mang phong cách cổ điển và sang trọng.

Phòng khách nối tiền với bàn ăn và khu vực bếp.

Phòng khách với nội thất cao cấp.

Các phòng ngủ bên trong nhà Cao Thái Sơn.

Trên bàn trưng bày khá nhiều ảnh của nam ca sĩ

Góc thành quả lao động với nhiều cúp giải thưởng mà Cao Thái Sơn có được trong thời kỳ đi hát của mình.

Hồ cá Koi được giọng ca "Con đường mưa" đầu tư hơn 1 tỉ, số lượng đá được sử dụng để làm hồ trên 10 tấn và phải 2 xe cẩu mới hoàn thành hồ cá rộng lớn này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)