NHÀ » Nhà Sao

Không gian sống hoài cổ và khoảng sân thượng ngập tràn hoa hồng nhà Diva Thanh Lam

Thứ bảy, 09/04/2022 11:35

Là một nữ Diva nổi tiếng hàng đầu trong làng nhạc Việt nhưng không gian riêng tư hàng ngày của Thanh Lam hiếm khi được hé lộ.

Diva Thanh Lam từng sống cùng mẹ trong một căn nhà không quá rộng và được bày biện rất nhiều tượng Phật, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát và bình gốm cổ với đủ kích thước lớn nhỏ cùng chất liệu và tạo hình khác nhau. Những vật dụng trong nhà do đích thân hai mẹ con chọn theo sở thích của mình, được bài trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Đồng thời, để phù hợp với không gian, đèn trong nhà cũng được thiết kế theo cách riêng để mang lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Diva Thanh Lam từng sống cùng mẹ trong căn nhà hoài cổ và ấm cúng

Nữ Diva từng chia sẻ clip hát trong căn nhà thân thuộc, được em trai - DJ Trí Minh đệm đàn

Trên trang cá nhân, nữ Diva từng một vài lần đăng clip hát trong căn nhà thân thuộc mà bố mẹ chị từng sống nhiều năm. Ngôi nhà toát lên vẻ hoài cổ và ấm cúng.

Kể từ khi công khai làm lễ ăn hỏi với bạn trai là bác sĩ Bùi Tiến Hùng, Thanh Lam bên cạnh việc cởi mở chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình thì những bức ảnh chị thư giãn trong căn nhà nhiều cây xanh và chú mèo xinh cũng khiến người hâm mộ chú ý. Đặc biệt khoảng sân thượng ngập tràn hoa hồng nhà nữ Diva khiến nhiều fans thích mê.

Khoảng sân thượng ngập hoa hồng nhà Thanh Lam khiến fans thích mê

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới