NHÀ » Nhà Sao

Không gian trang nhã trong căn hộ 3 tỷ của ca sĩ Minh Luân

Thứ năm, 13/04/2017 09:24

Không gian bên trong căn nhà 3 tỷ đồng của diễn viên kiêm ca sĩ Minh Luân vô cùng hiện đại, trang nhã.

Minh Luân là một ca sĩ kiêm diễn viên ít dính scandal. Tuy nhiên sau khi tiết lộ chia tay người yêu thì Minh Luân ngày càng được công chúng quan tâm hơn. Đặc biệt là dù tình yêu tan vỡ nhưng Minh Luân lại liên tiếp tậu được hai căn hộ.

Mỗi căn hộ mới của Minh Luân trị giá hơn 3 tỷ đồng. Trong đó, căn hộ ven sông toạ lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 với diện tích 3 phòng ngủ sẽ là chốn đi về của nam diễn viên từ tháng 6 năm nay.

Minh Luân liên tiếp tậu hai căn hộ ở TP Hồ Chí Minh

Khi anh chuyển vào sống tại đây, chủ đầu tư trang bị sẵn một số thiết bị cần thiết như bếp điện từ, máy hút khói, bồn nước trong phòng bếp.

Dự án Riva Park được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ. Mặt khác, quận 4 nằm sát khu vực trung tâm quận 1 nên rất thuận tiện cho việc đi diễn, đóng phim của anh.

Trong khi đó, với căn hộ thuộc Viva Riverside toạ lạc tại 3 mặt tiền lớn trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 6), Á quân “Tình Bolero” dự định cho thuê; vì dự án có trung tâm thương mại sầm uất ngay bên dưới, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao.

Sau khi 'đau thấu xương' vì chia tay, Minh Luân viết tâm thư xin lỗi người yêu cũ

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)