NHÀ » Nhà Sao

Không khí Noel bên trong biệt thự trắng của vợ chồng Bảo Thy: Cây thông cao 3m, vòng Giáng sinh khổng lồ

Thứ sáu, 11/12/2020 09:33

Ca sĩ Bảo Thy đã tự tay trang trí cây thông 3m trong biệt thự của cô và chồng đại gia.

Kể từ khi chính thức về một nhà cùng ông xã đại gia Phan Lĩnh, chuyện hôn nhân của Bảo Thy được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Vào những dịp lễ hay ngày bình thường, nữ ca sĩ được chồng chi số tiền khá lớn để mua đồng hồ, túi xách hay cô cũng thoải mái mua sắm và đi du lịch đều đặn hàng tháng. Có thể thấy, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn.

Bảo Thy cùng ông xã sống trong biệt thự trắng tại TP Hồ Chí Minh.

Bảo Thy cũng thừa nhận mình đã thay đổi sau khi kết hôn. Nếu trước đây, Bảo Thy là một tiểu thư được gia đình chiều chuộng thì sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã cố gắng học những nấu món ăn ngon, tự tay trang trí nhà cửa để khiến ông xã cảm thấy ấm áp, bình yên khi về nhà.

Mới đây, giọng ca "Là con gái phải xinh" đã hé lộ một số không gian Giáng sinh trong căn nhà của mình. Nữ ca sĩ đã tự trang trí cây thông Noel 3m. Ngoài ông già Noel cực đáng yêu được treo trên cây thông thì Bảo Thy còn gắn 350 trái châu màu vàng đồng lên cây. Bên cạnh đó, người đẹp còn gắn vòng Giáng sinh khổng lồ lên cửa lớn của biệt thự. Bảo Thy cho biết do năm nay vợ chồng cô không đi chơi mà giành thời gian ở bên nhau vào dịp lễ Noel.

Cây thông 3m trong biệt thự của Bảo Thy

350 trái châu vàng đồng được treo lên cây thông 3m.

Bảo Thy chia sẻ: "Vòng Giáng sinh khổng lồ vừa vặn với cửa lớn nhà em".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới