NHÀ » Nhà Sao

Khu vườn ngập hoa trong căn biệt thự 11 tỷ ở Mỹ của Quách Thành Danh

Thứ sáu, 26/07/2019 15:13

Gần nửa năm đào xới, vun trồng kể từ khi sang Mỹ định cư trong căn biệt thự rộng 1000m vuông, nam ca sĩ Quách Thành Danh đã hoàn thiện khu vườn hoa đẹp mê ly.

Gia đình ca sĩ Quách Thành Danh đã sang Mỹ gần nửa năm. Cuộc sống mới khiến anh bận rộn vì phải tự tay làm mọi việc: từ sửa nhà, làm vườn, dọn dẹp cho tới chăm sóc vợ và lũ trẻ. Ông bố nhiều con cho biết sang Mỹ là quyết định tốn kém vào táo bạo. Anh phải tạm ngừng công việc ca hát tại Việt Nam, đầu tư khoản tiền lớn mua nhà và chuyển cả gia đình sang Mỹ sống chỉ để các con có môi trường học tập tốt.

Căn biệt thự của nam ca sĩ "Tôi là tôi" có diện tích 1.000 m2 được mua với giá 500.000 USD (11,5 tỷ đồng). Căn nhà có 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn, bếp và phòng chơi lớn. Quách Thành Danh chia sẻ, anh phải mất gần một tháng để hoàn thiện hệ thống điện nước, mua sắm nội thất

Khu vườn ngập hoa trong căn biệt thự 11 tỷ ở Mỹ của Quách Thành Danh

Gần nửa năm sang Mỹ định cư, nam ca sĩ đã hoàn thiện khu vườn với rất nhiều loài hoa khác nhau. Mới đây, chủ nhân của căn biệt thự rộng lớn hào hứng khoe thành quả sau bao ngày vun trồng, đào xới.

"Qua đây mới phát hiện cái gì mình cũng làm được, giờ mới hiểu câu nói dí dỏm của những người sống ở Mỹ. Qua đây hỏi tuổi, ai cũng nói tuổi con trâu hết - hóa ra là cực như Trâu keke. Thành quả của những ngày đào xới, vun đắp, bưng bê, lắp ráp... giờ đợi thành lập đội ăn nhậu thôi".

Khuôn viên khu vườn rất rộng, được trồng đủ loại hoa khác nhau

Từ trong nhà ra ngoài đều ngập tràn cây xanh, cây cảnh và hoa

Dân mạng xuýt xoa trước con mắt nghệ sĩ tinh tế của Quách Thành Danh

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới